ESAB TẬP HỢP ĐỘI NGŨ ƯU TÚ THỢ HÀN ĐỂ CHIA SẺ TƯ VẤN HƯỚNG DẪN HÀN VÀ LỜI KHUYÊN NỘI BỘ

ESAB TẬP HỢP ĐỘI NGŨ ƯU TÚ THỢ HÀN ĐỂ CHIA SẺ TƯ VẤN HƯỚNG DẪN HÀN VÀ LỜI KHUYÊN NỘI BỘ

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 02-07-2018 | 0 bình luận

Trong nỗ lực giúp các thành viên của cộng đồng hàn thành thạo nghề, ESAB Welding & Cutting Products đã tạo ra ESAB Elite, một nhóm thợ hàn có tay nghề được biết đến trên toàn cầu, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn hàn thực tế thông qua mạng truyền thông xã hội. Để khởi động chương trình, mỗi đối tác đã tạo ra các video mẹo hàn cho esab.com/elite và danh sách phát Hot Tips Tips trên kênh YouTube của ESAB.

"Ngành công nghiệp hàn đã chấp nhận Instagram và YouTube như những cách để chia sẻ công việc, giải quyết vấn đề và thách thức nhau để xem ai có thể giải những bài toán hàn tốt nhất. Chương trình ESAB Elite bổ sung nhiên liệu tiếp sức và truyền tải năng lượng của các nhà lãnh đạo truyền thông xã hội vào ngành công nghiệp này mang lại lợi ích chung, "Steven Molenda, Giám đốc chiến lược tiếp thị và chiến lược toàn cầu ESAB nói. 

Lớp Elite khai mạc đại diện cho một nhóm các nhà chế tạo toàn cầu từ nhiều ngành nghề và kỹ năng khác nhau. Từ việc tạo ra một bông hoa hồng kim loại đến thiết kế những chiếc xe tải thực phẩm điên rồ nhất ở Texas, mỗi đối tác đều có tài năng không thể phủ nhận và mong muốn nhìn thấy ngành công nghiệp Hàn phát triển. Họ hàn để kiếm sống, nhưng nhiều người cũng hàn để  cho phép bản thân thể hiện sự sáng tạo trong chế biến kim loại cho hàng ngàn người theo dõi thông qua phương tiện truyền thông xã hội. 

Để luôn cập nhật với đội ngũ thợ hàn tài năng Elite này, hãy đăng ký để nhận thông tin cập nhật tại esab.com/elite , xem danh sách phát Hot Welding Tips và theo dõi trực tiếp nhóm trên tài khoản Instagram của họ.


Gặp gỡ Elite

Các thành viên nhóm ESAB Elite đại diện cho một nhóm đa dạng về nguồn gốc và kỹ năng. Dưới đây là các thành viên của nhóm ESAB Elite:

  • James Flatman (@narcissisticwrench) - Một thợ máy xe đạp cũ từ Úc, thợ hàn TIG này hiện đang sử dụng kỹ năng của mình để chế tạo những chiếc xe tải thực phẩm điên rồ nhất ở Texas với Cruising Kitchens.
  • Charis Williams (@chariswilliams) - Một nhà thiết kế chuyên nghiệp đến từ Vương quốc Anh, thợ hàn TIG này chuyên sản xuất đồ nội thất được tái chế và tái tạo cho ngôi nhà và doanh nghiệp.  
  • Joe Giamanco (@joe_welderup) - Nhà chế tạo này chuyên hàn TIG và hoạt động trên các xe hơi và xe tải tùy chỉnh được chế tạo tại Welderup.
  • Matti Christensen (@mattichristensen) - Nhà chế tạo sản xuất mới này từ West Coast Sweden sử dụng kỹ năng MIG của mình cho nhiều công việc khác nhau cho công việc và vui chơi.  
  • Andrea Havlin (@ hotwork247) - Với hơn một thập kỷ trong ngành công nghiệp này, thợ hàn có tay nghề cao và thợ thép kỳ cựu này đã trình diễn các dự án của cô cho hơn 12.000 người theo dõi trên Instagram.
  • Scott Raabe (@scott_raabe) - Một thợ hàn ống bằng nghề, người sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình để tạo ra các thiết kế kim loại tùy chỉnh và nghệ thuật cho doanh nghiệp của mình, CleanCutMetalWorks.
  • Sanna Camilla (@saannacamilla) - Thợ hàn TIG được chứng nhận này thể hiện kỹ năng hàn kỹ thuật của mình cho hơn 33.000 người theo dõi trên Instagram.
  • Brian Lambert (@rollingbombfab) - Từ công việc hàng ngày trên xe tải chở propane để tạo ra nghệ thuật từ mối hàn của mình, thợ hàn TIG này thể hiện kỹ năng của mình cho gần 40.000 người theo dõi trên Instagram.

ESAB HÀN CẮT là một nhà cung cấp tiên phong được công nhận trong ngành công nghiệp hàn và cắt. Từ các quy trình được tôn vinh thời gian trong hàn và cắt đến công nghệ mang tính cách mạng trong cắt và tự động hóa cơ học, kim loại phụ, thiết bị và phụ kiện của ESAB mang lại giải pháp cho khách hàng trên toàn cầu.

https://www.instagram.com/explore/tags/esabelite/

Cũ hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.