ESAB ỨNG DỤNG CHO NHÀ MÁY ĐƯỜNG - Hợp kim đắp chống mài mòn - Dây lõi bột & SAW - Phần 2b

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 18-07-2019 | 0 bình luận

OK Tubrodur 58 O/G M - Dây lõi bột

OK Tubrodur 58 O/G là loại dây hàn có khả năng tự bảo vệ hoặc két hợp với khí CO2.Có khả năng chống mài mòn rất tốt, phù hợp với các bộ phận có điều kiện làm việc chịu mài mòn nghiêm trọng.

Đặc điểm: Chỉ hàn được với dòng một chiều cực nghịch (DC+). Lớp kim loại đắp chỉ có thể gia công bằng máy mài. Không nên hàn quá 3 lớp. Khi bề mặt bị mòn, cần hàn đăp bù kích thước bằng một loại vật liệu có độ dai lớn hơn.

Ứng dụng: Máy nghiền thô, Lớp lót – lô nghiền; Dụng cụ canh tác, Răng gàu xúc, Lưỡi cày (Nông nghiệp), Bộ phận nạo vét, Vít đùn.

Thành phần hóa học:

Tính chất cơ học:

Độ cứng: ……………………………………………………….55-60 HRC

Thông số hàn:

OK Tubrodur 55 O A - Dây lõi bột


OK Tubrodur 55 là loại dây hàn lõi thuốc tự bảo vệ, loại giàu cacbit crom trên nền Austenit. Kim loại mối hàn có khả năng chống mài mòn và chống ăn mòn tuyệt vời; làm việc trong môi trường nhiệt độ cao tốt. Thích hợp đắp bề mặt các bộ phận bị mài mòn và mòn do tiếp xúc với than, quặng hoặc các khoáng chất khác. Nó cũng có thể được sử dụng trên các thành phần hoạt động trong môi trường ăn mòn và (hoặc) ở nhiệt độ cao

Đặc điểm: Chỉ hàn với dòng một chiều cực nghịch (DC+). Có thể hàn đắp 2 – 3 lớp.

Ứng dụng: Máy thu hoạch mía đường; Các dụng cụ canh tác, Bộ phận nạo vét, Bộ phận trượt tương đối, Dao máy hủy tài liệu, Răng gàu xúc, Vít đùn, Chân đế chịu lực, Máy khoan cáp, Máy nghiền.

Thành phần hóa học:

Tính chất cơ học:

Độ cứng: ………………………………………………… 55 – 60 HRC

Thông số hàn:

OK Tubrodur 58 S M - SAW

OK Tubrodur 58 S M là loại dây lõi thuốc dùng cho quá trình hàn tự động dưới lớp thuốc (SAW) kết hợp với thuốc hàn OK Flux 10.71 tạo ra lớp đắp chống mài mòn. Quá trình hàn SAW cho tốc độ đắp và mức độ hoàn thiện mối hàn cao nhất, không bắn tóe. So với hàn que, khi cho cùng một tốc độ đắp thì dùng dòng hàn nhỏ hơn, dẫn đến giảm nhiệt hàn đến mối hàn, do đó giảm biến dạng chi tiết gia công.

Ứng dụng: Trục ép mía.

 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.