SENTINEL A50: THE HELMET OF CHOICE FOR WELDING’S BEST.

SENTINEL A50: THE HELMET OF CHOICE FOR WELDING’S BEST.

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 18-10-2019 | 0 bình luận

THIẾT KẾ SHELL STREAMLINEED

Thiết kế vỏ được sắp xếp hợp lý của Sentinel không quá lớn và không quá nhỏ, chiếm một loạt các kích cỡ đầu khác nhau và làm tăng tính thẩm mỹ cùng một lúc. Bề ngoài phẳng cũng giảm thiểu sự đùn, vì vậy không có gì bắt được khi làm việc trong một không gian chật hẹp.

TIẾNG VIỆT ERGONOMIC HALO ™

Sentinel được xây dựng với trọng tâm là công thái học. Mũ có thể tiếp xúc năm điểm có thể điều chỉnh, do đó trọng lượng của mũ có thể được thay đổi xung quanh đầu, giúp giảm áp lực và tăng sự thoải mái.

KÍCH THƯỚC ỐNG KÍNH KHAI THÁC

Thiết kế quét cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên để cuối cùng tăng khả năng hiển thị và rõ ràng. Sentinel cũng đi kèm với hai ống kính: một ống kính trong và một ống kính màu vàng, mỗi ống kính đều nhanh chóng và dễ dàng thay thế.

ĐIỀU KHIỂN LCD HYUNDVISIBLE

Sentinel có bảng điều khiển màn hình cảm ứng LCD đầy màu sắc. Màn hình cao cấp này sẽ tăng độ rõ cho các thợ hàn, và các điều khiển trực quan và các chức năng dễ sử dụng của nó làm cho công nghệ thông minh trở nên đơn giản.

BỘ LỌC TỰ ĐỘNG (ADF)

Sentinel xác định lại khả năng hiển thị cho thợ hàn với lớp ADF quang cao của nó, cho phép nhìn rõ hơn và định nghĩa màu nâng cao. Ống kính màu sắc cực rõ nét của Sentinel sườn cho bạn cái nhìn chân thực của mối hàn của bạn.

TÙY CHỌN

Sentinel có hai phiên bản. Có mũ bảo hiểm tiêu chuẩn (Sentinel A50) và phiên bản không khí (Sentinel A50 Air), có ống và kết nối sẵn sàng để phù hợp với các loại mặt nạ phòng độc được cung cấp năng lượng ESAB.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.