ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG ESAB

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG ESAB

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 16-09-2019 | 0 bình luận

Các sản phẩm may mặc mang lại sự phù hợp tối ưu, thoải mái, hiệu suất, kiểu dáng & độ bền, dẫn đến môi trường làm việc an toàn hơn, năng suất cao hơn. Các sản phẩm bao gồm áo khoác, quần dài, tay áo, tạp dề và gaiter, tất cả đều lý tưởng cho mọi ứng dụng hàn cho thợ hàn chuyên nghiệp.

Welding Jackets - Áo khoác hàn

ESAB Proban / áo khoác da được thiết kế cho sự thoải mái và an toàn tối đa. Tay áo và vai được làm bằng da loại A bền để chịu được sự tiếp xúc với vết hàn. Mặt trước và mặt sau được làm từ vật liệu Proban chống cháy. Các tính năng may mặc giấu túi bên trong, tay áo có thể điều chỉnh và cổ áo đứng lên. Kevlar khâu.

Áo có các kích cỡ để lựa chọn: M, L, XL, XXL, 3XL, 4XL

Welding Trousers - Quần hàn

Quần ESAB Proban / Leather được thiết kế cho sự thoải mái và an toàn tối đa. Mặt trước của chân được gia cố bằng da để chống lại tia lửa và tia lửa hàn. Kevlar khâu.

Các kích cỡ để lựa chọn: M, L, XL, XXL

Welding Clothing/Leather - Quần áo hàn

Kết hợp áo khoác hàn: Mặt trước của áo khoác hàn Combi được làm bằng da để bảo vệ tốt nhất chống lại nhiệt và vết hàn. Để giảm trọng lượng của quần áo, mặt sau được làm bằng chất liệu Proban. Các cổ áo đứng cho bảo vệ chống lại hàn rải.

Các size áo hàn Combi: M, L XL, XXL.

Áo khoác hàn: Áo khoác hàn ESAB được làm bằng da cao cấp. Mặt trước được gia cố để chịu được áp lực cơ học và nhiệt. Áo được may bằng chỉ Kevlar, có cổ đứng và túi bên trong có cổ tay điều chỉnh

Các size áo: M, L, XL, XXL.

Tạp dề hàn: Tạp dề bảo vệ ESAB phân phối trọng lượng hiệu quả. Chúng được khâu Kevlar và dài 107cm.

Tay áo hàn: Tay áo bằng da Chrome có tổng chiều dài 47cm. Được trang bị với vòng bít đàn hồi và khóa dán cánh tay khóa dán.

Da Gaiter: Da gaiter để bảo vệ giày dép trong khi hàn. Các gaiter được buộc chặt bằng cách sử dụng khóa dán.

Quần áo và đồ bảo hộ lao động

Bất kể yêu cầu quần áo hàn là gì, ESAB có thể cung cấp một phạm vi hiệu suất cao của quần áo hàn phù hợp với mọi môi trường hàn. Với sự lựa chọn tuyệt vời về da truyền thống hoặc thông số kỹ thuật cao, Phoenix FR® vốn là loại vải chống cháy, các chuyên gia sản phẩm ESAB đã phát triển một loạt các sản phẩm may mặc đa rủi ro để đáp ứng nhu cầu của thợ hàn.

Phoenix FR®

ESAB tự hào giới thiệu công nghệ mới nhất trong quần áo chống cháy vốn có. Trong nhiều ngành công nghiệp, công nhân phải đối mặt với sự pha trộn phức tạp của các mối nguy hiểm an toàn, nhưng hầu hết các loại vải bảo vệ chỉ bảo vệ khỏi một hoặc hai mối nguy hiểm.  Phoenix FR® được chứng minh là bảo vệ khỏi ngọn lửa, hàn văng, nhiệt và nổ hồ quang điện. Cấu trúc phân tử độc đáo của nó có nghĩa là các đặc tính chống cháy là cố hữu và do đó, là vĩnh viễn. Công nghệ này là kết quả của chương trình phát triển bốn năm và đảm bảo rằng tất cả phạm vi Phoenix FR® đã vượt quá các tiêu chuẩn quốc tế ISO mới nhất.

Quần áo hàn / Chống cháy

Áo khoác hàn FR: Áo khoác hàn màu đen và vàng ESAB được thiết kế để mang lại hiệu suất tối đa, nhưng mang lại sự thoải mái và độ bền cực cao. Được làm từ vải Phoenix-FR hiệu suất cao vốn là chất chống cháy. Coverall có tay áo có thể điều chỉnh, hai túi trên cùng và mặt trước Zip che giấu. Trang phục này hoàn toàn được CE phê chuẩn cho EN ISO11612 FR, ISO 11611 Hàn, EN1149-5 Chống tĩnh & EN61488 Bảo vệ hồ quang. Kích thước: S, M, L, XL, XXL.

Quần hàn FR: Quần ESAB Black & Yellow Welders đã được thiết kế để mang lại hiệu suất tối đa, nhưng mang lại sự thoải mái & độ bền cực cao, được làm từ vải Phoenix-FR hiệu suất cao vốn là chất chống cháy. Quần có thắt lưng co giãn với vòng Thắt lưng, hai túi bên hông và hai túi sau. Trang phục này hoàn toàn được CE phê chuẩn cho EN ISO11612 FR, ISO 11611 Hàn, EN1149-5 Chống tĩnh & EN61488 Bảo vệ hồ quang. Kích thước: S, M, L, XL, XXL.

ESAB FR Coverall: Coverall ESAB Đen và Vàng đã được thiết kế để mang đến cho người thợ hàn sự bảo vệ và thoải mái tối đa. Chất liệu vốn là chất chống cháy. Coverall có thắt lưng co giãn để tạo sự thoải mái và vừa vặn hơn, tay áo và chân có thể điều chỉnh, và khóa kéo được bảo vệ / bảo vệ. Cổ được bảo vệ bởi cổ áo đứng lên và miếng đệm đầu gối có thể được trang bị. Kích cỡ: S, M, L, XL, XXL.

Quần yếm hàn (Chất chống cháy): Chất bảo vệ chống cháy 100% cotton của hải quân ESAB đi kèm với 2 túi ngực một túi thước kẻ và có dây buộc stud che giấu. Phù hợp với EN 531, EN 470-1 & EN 533. Kích cỡ: M, L, XL, XXL.

Fleece ESAB FR: ESAB Phoenix-FR Chất chống cháy đen, chống tĩnh điện, thợ hàn Lông cừu. Đặc trưng, ​​mặt trước Zip với plackett tương phản, hai túi bên và một zip bên trong. Phù hợp với EN ISO11612 FR, Hàn ISO11611, EN1149-5 Chống tĩnh. Kích cỡ: S, M, L, XL, XXL.

ESAB FR Jersey / Áo dưới: ESAB Phoenix-FR Chất chống cháy đen, chống tĩnh điện, thợ hàn Áo polo Jersey. Đặc trưng, ​​mặt trước Zip với plackett tương phản, cổ áo có gân tương phản ESAB độc đáo. Phù hợp với EN ISO11612 FR, Hàn ISO11611, EN1149-5 Chống tĩnh. Kích thước: S, M, L, XL, XXL.


Jumper ESAB FR: ESAB Phoenix-FR Chống cháy, chống tĩnh điện, thợ hàn Jumper. Phù hợp với EN ISO11612 FR, Hàn ISO11611, EN1149-5 và là Chống tĩnh. Kích thước: S, M, L, XL, XXL.

EVD Equipment

Cũ hơn Mới hơn