ESAB MỞ RỘNG DÒNG KIM LOẠI PHỤ CHO CÁC ỨNG DỤNG LNG, RA MẮT DÂY DẪN CÓ LỚP BỌC SÁNG BÓNG CHO THÉP 9% NIKEN

ESAB MỞ RỘNG DÒNG KIM LOẠI PHỤ CHO CÁC ỨNG DỤNG LNG, RA MẮT DÂY DẪN CÓ LỚP BỌC SÁNG BÓNG CHO THÉP 9% NIKEN

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 23-02-2021 | 0 bình luận

Sản phẩm hàn & cắt của ESAB đã giới thiệu Shield-Bright NiCrMo-3, một điện cực loại 625 để hàn sợi rộng bằng tay và tự động có cuộn dây thép rộng 9% niken ở vị trí thẳng đứng (3G) và sử dụng 75% argon / 25% CO 2 che chắn khí.

David cho biết: “Chúng tôi đặc biệt phát triển Shield-Bright NiCrMo-3 cho một nhà chế tạo xe tăng LNG của Hoa Kỳ đã thay đổi từ khe hở chân răng 1/8 inch (3mm) so với 5/32 inch (4 mm) bằng cách sử dụng một tấm lót gốm. Hamilton, Giám đốc Kinh doanh, Stoody, một thương hiệu ESAB. “Những khoảng trống rộng hơn là thách thức đối với dây niken cao vì vũng nước có xu hướng chậm và có đỉnh cao, nhưng Shield-Bright NiCrMo-3 tạo ra một cấu hình hạt cực kỳ phẳng với sự liên kết tuyệt vời ở các ngón chân của mối hàn. Nó gần như chạy giống như dây thép nhẹ, giảm bớt mối lo ngại liên quan đến tính nhạy cảm nứt nóng và nồng độ ứng suất. "

Dây được phân loại là dây AWS A5.34 / 5.34M: 2018 ENiCrMo3T1-4 và có độ bền kéo> 100 ksi (690 MPa) và độ dai va đập Charpy> 52 ft lb. (70 J) ở -320 o F (-196o C). Shield-Bright NiCrMo-3, mang lại m đặc tính cơ học vượt quá yêu cầu của khách hàng vì ESAB kiểm soát cẩn thận thành phần kim loại mối hàn.

Trong quá trình phát triển, các kỹ sư của ESAB đã sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu mối hàn để chứng minh rằng dây hàn có độ ổn định hồ quang và kiểm soát cường độ dòng điện tuyệt vời. Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm ở vị trí 3G cho thấy tốc độ lắng đọng là 5,25 lbs / giờ (2,4 kg / giờ) khi sử dụng 0,045-in. (1,2 mm) dây. Xỉ được giải phóng dễ dàng để giảm nguy cơ lẫn xỉ và giảm thời gian và chi phí làm sạch sau mối hàn.



Kim loại nạp LNG

Đầu năm nay, ESAB đã giới thiệu Cryo-Shield Ni9, một loại dây thông lượng hợp kim NiCrMo được sử dụng để hàn tất cả các vị trí của nhiên liệu LNG bằng thép 9% Ni và các thùng chứa 100% CO 2khí che chắn. Loại dây 625 được cải tiến này có khả năng chống nứt tuyệt vời và vượt trội hơn so với dây NiCrMo-3 thông thường. Các tính chất cơ học tương tự như dây quấn thông lượng Hastelloy ENiMo-13 nhưng với giá mua thấp hơn do công thức được sửa đổi của nó. Các đặc tính cơ học điển hình khi hàn là cường độ chảy 440 MPa, độ bền kéo 730 MPa, độ giãn dài 44% và giá trị va đập là 65 J ở -196 o C.

Neil Farrow, Giám đốc Sản phẩm Toàn cầu - Cored Wires, ESAB cho biết: “Chúng tôi đã phát triển Cyro-Shield Ni9 để đáp ứng với các hệ thống đẩy tàu chuyển từ nhiên liệu nặng sang nhiên liệu LNG để giảm lượng khí thải oxit. “Dây này cũng đáp ứng nhu cầu của các nhà chế tạo bồn chứa LNG và các ứng dụng thép 9% Ni khác. Trong các thử nghiệm điểm chuẩn đối với dây hợp kim 625 hàng đầu, Cryo-Shield Ni9 cung cấp khả năng chống nứt vượt trội, đặc biệt quan trọng đối với hàn rễ. Các thử nghiệm tại hiện trường của khách hàng với 100% khí bảo vệ CO 2 cũng đã xác nhận khả năng chịu đựng tốt hơn đối với sự hình thành độ xốp, thoát ẩm cho một mão hạt phẳng hơn và thoát xỉ so với dây hợp kim 625 thông thường. Ngoài ra, hệ thống xỉ hỗ trợ hàn mọi vị trí, kể cả quá đầu ”.

Hơn nữa, vì nó sử dụng 100% CO 2khí bảo vệ thay vì hỗn hợp argon, nó làm giảm chi phí vận hành. Dây mang các phê duyệt từ các hiệp hội phân loại ABS, BV, DNV GL, KR, LR và CCS.

ESAB cung cấp Shield-Bright NiCrMo-3 và Cryo-Shield Ni9 có đường kính 0,045 in. Và được đóng gói trên 12 inch. giỏ dây hoặc ống nhựa; bao bì giấy dán kín chân không ngăn chặn sự hút ẩm. 

Tại ESAB, chúng tôi tồn tại để định hình tương lai của hàn và cắt. Chúng tôi kết nối các nhà chế tạo với nhiều loại sản phẩm nhất trong danh mục thương hiệu hàng đầu trong ngành của chúng tôi với các công nghệ mới nhất để giải quyết hầu như mọi thách thức trong ngành - sau đó chúng tôi sao lưu nó bằng kiến ​​thức, kinh nghiệm và niềm đam mê của mình để giúp họ làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nguồn: ESABNA

Mới hơn