ESAB VÀ YASKAWA KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC CHO CÁC TẾ BÀO HÀN ROBOT TIỀN CHẾ

ESAB VÀ YASKAWA KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC CHO CÁC TẾ BÀO HÀN ROBOT TIỀN CHẾ

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 04-01-2021 | 0 bình luận

Annapolis Junction, Md . Tập đoàn ESAB và công ty hệ thống robot hàng đầu YASKAWA đã thông báo về việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn cầu vào ngày 5 tháng 11 để cùng phát triển và tiếp thị dòng hệ thống hàn rô bốt tiền chế được gọi là XCellerator. Hệ thống XCellerator sẽ được thiết kế và xây dựng bởi Yaskawa và được ESAB tiếp thị thông qua các kênh bán hàng toàn cầu.

Mỗi công ty sẽ đóng góp chuyên môn đặc biệt của mình để tạo ra một sản phẩm lớn hơn tổng đóng góp của cá nhân họ. Trong việc tạo ra các XCellerator dòng tế bào hàn robot tiền chế, Yaskawa mang lại hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất robot hàng đầu, điều khiển robot và các tế bào robot để nỗ lực này. Về phần mình, ESAB mang đến kiến ​​thức chuyên môn sâu về quy trình hàn, kim loại đắp, thiết bị và tự động hóa cùng với cơ sở hạ tầng quản lý hoạt động mối hàn WeldCloud độc quyền của họ. Họ đã cùng nhau sản xuất một giải pháp hàn robot tích hợp thực sự là ví dụ điển hình cho hai công ty lớn này.

Các tế bào tiền chế như XCellerator là con đường nhanh nhất, đơn giản nhất để tự động hóa. Họ cải thiện năng suất trên mỗi người lao động từ ba đến năm lần và mang lại lợi tức đầu tư hấp dẫn. Nhà máy được xây dựng và thử nghiệm, họ chấp nhận rủi ro khi đầu tư hệ thống robot. Các tế bào đặc biệt thu hút các nhà sản xuất và chế tạo vừa và nhỏ coi trọng việc lắp đặt, thiết lập và vận hành dễ dàng, cho phép họ thực hiện một bước tự động trong việc tự động hóa các hoạt động hàn của mình.

YASKAWA là nhà sản xuất bộ truyền động biến tần, bộ truyền động servo, bộ điều khiển máy và rô bốt công nghiệp hàng đầu thế giới. Trong hơn 100 năm, triết lý của công ty đã dựa trên nguyên tắc chất lượng cao nhất. Triết lý này đã giúp YASKAWA trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ truyền động điện. Người phát minh ra từ Mechatronics và sự tập trung mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển của nó đã mang lại những đổi mới góp phần quan trọng vào sự thành công của nhiều ngành công nghiệp, trong số đó có chế tạo máy, khai thác mỏ, máy công cụ, chế tạo ô tô, đóng gói và chất bán dẫn. Là nhà cung cấp robot công nghiệp MOTOMAN, YASKAWA cũng là một trong những nhà sản xuất robot lớn nhất thế giới.

Tại ESAB, chúng tôi tồn tại để định hình tương lai của hàn và cắt. Chúng tôi kết nối các nhà chế tạo với nhiều loại sản phẩm nhất trong danh mục thương hiệu hàng đầu trong ngành của chúng tôi với các công nghệ mới nhất để giải quyết hầu như mọi thách thức trong ngành - sau đó chúng tôi sao lưu nó bằng kiến ​​thức, kinh nghiệm và niềm đam mê của mình để giúp họ làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Để tìm hiểu thêm,  hãy gọi 1-800-ESAB-123.


ESAB và YASKAWA đã ký một thỏa thuận hợp tác toàn cầu để cùng phát triển và đưa ra thị trường một dòng hệ thống hàn robot tiền chế có tên là XCellerator.

Cũ hơn Mới hơn