Công ty TNHH EVD thiết bị và phát triển chất lượng - Gia nhập Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội

Công ty TNHH EVD thiết bị và phát triển chất lượng - Gia nhập Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 30-07-2015 | 0 bình luận

   Ngày 30/7/2015  Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã đến thăm và thẩm định tại Công ty TNHH EVD thiết bị và phát triển chất lượng. Với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng Tòa nhà EVD nằm ngay trên trục đường KCN Hoàng Mai số 431 đường Tam Trinh, Mai Động , phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Hà Nội. Đoàn gồm có Tổng thư ký Đỗ Thị Tú Anh và các cán bộ văn phòng Hội.

   Thành lập từ năm 2011, công ty TNHH EVD thiết bị và phát triển chất lượng tham gia 3 nhóm ngành: thương mại; dịch vụ và tư vấn, đào tạo. Công ty là đại diện phân phối sản phẩm hàn, cắt của hãng ESAB, đại diện bảo hành cho sản phẩm biến tần của hãng DANFOSS, đại diện cho sản phẩm Robot công nghiệp MOTOMAN.

   “Công ty chỉ sửa những thứ ở ngoài không sửa được ,những thứ nơi khác sửa được thì mình hãy chỉ ra cách sửa để họ sửa” -Anh Nguyễn Minh Giáp- Giám đốc công ty chia sẻ.  Anh chia sẻ rất nhiệt tình quá trình hoạt động của công ty, về sự học hỏi từ các nước khác để về phát triển công ty mình, anh dẫn đoàn đến thăm văn phòng làm việc của các bộ phận, xưởng sửa chữa máy của công ty. Mong muốn tham gia vào Hội để được gặp gỡ ,giao lưu với các Hội viên nhằmphát triển nền kinh tế của đất nước.

      Đoàn thẩm định rất cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của công ty EVD và cá nhân anh Giáp. Qua buổi làm việc cùng doanh nghiệp, Ban thư ký rất vui mừng đón chào sự gia nhập của anh vào Hội và mong muốn nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của anh trong các hoạt động sắp tới của Hội, để đưa phong trào, chất lượng hoạt động đi lên. 

Văn phòng HanoiBA

Cũ hơn