ESAB ra mắt bộ sản phẩm Đa quy trình kỹ thuật số - ESAB Asia

ESAB ra mắt bộ sản phẩm Đa quy trình kỹ thuật số - ESAB Asia

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 10-03-2020 | 0 bình luận

ESAB, nhà sản xuất và cung cấp thiết bị, hệ thống và vật liệu hàn và cắt hàng đầu thế giới, gần đây đã tung ra một loạt biến tần đa quy trình kỹ thuật số mới được thiết kế đặc biệt cho thị trường châu Á. Sản phẩm mới thể hiện cam kết lâu dài của ESAB trong việc giúp các nhà sản xuất châu Á nâng cao hiệu quả sản xuất thiết bị và hướng tới sản xuất kỹ thuật số.

Dòng biến tần mới này đi kèm với hai model là Fabricator ™ Mig 350P và 500P. Cả hai mô hình đều áp dụng công nghệ điều khiển biến tần toàn kỹ thuật số trưởng thành và được áp dụng cho các quy trình hàn khác nhau. Nó được thiết lập để thu hút nhiều thị trường khác nhau bao gồm ô tô, kim loại tấm, đóng tàu và ngoài khơi, máy móc thiết bị di động, phương tiện giao thông đường sắt, xây dựng, y tế và kim loại nói chung, vv. Nguồn điện hàn mới này có công nghệ biến tần hàng đầu và điều khiển số hóa, kết hợp với các thiết bị và giải pháp khác từ ESAB, nó có thể cung cấp quản lý vòng đời hàn, kết nối liền mạch với hàn bằng tay và robot và giá trị tối đa cho sản xuất công nghiệp nói chung.

Gia đình Fabricator ™ Mig bao gồm hai mô hình: MIG 350P và 500P

Biến tần đa quy trình kỹ thuật số Fabricator ™ Mig mới nổi bật với các chức năng mạnh mẽ, giao diện phong phú, hoạt động dễ dàng, độ tin cậy cao, nâng cấp dễ dàng và các ưu điểm khác như sau:

  • Công nghệ biến tần IGBT hàng đầu: Mạch chính áp dụng công nghệ biến tần toàn cầu HF IGBT hàng đầu thế giới, giảm đáng kể kích thước của máy và cải thiện tỷ lệ công suất trên trọng lượng.
  • Chế độ điều khiển kỹ thuật số mới: Với bộ xử lý hiệu suất cao như DSP, nó kiểm soát toàn bộ quá trình hàn và làm cho nó ổn định hơn; nó được áp dụng để hàn các vật liệu khác nhau với ít vết loang, phản ứng hàn tốt và bề ngoài mối hàn đẹp.
  • Cả robot và hàn thủ công: Máy được trang bị giao diện tương tự robot phổ quát, thông qua đó có thể kết nối với robot để hàn tự động; Trong khi đó, nó cũng có thể làm việc với bộ cấp dây kỹ thuật số tương thích để hàn thủ công.
  • Cóc Synergic VÒNG: Trong quy trình MIG, cỗ máy này có các thông số synergic tinh chế chế tạo cho các dây hàn của các vật liệu và đường kính khác nhau với các khí khiên khác nhau. Toàn bộ quá trình hàn là chính xác, đơn giản và hiệu quả.
  • Có sẵn nhiều bộ tham số: Máy có 20 bộ thông số cho phép lưu trữ và sử dụng tất cả các trạng thái và thông số hàn, để phục vụ nhiều người dùng với một máy. Mỗi người dùng có thể thiết lập các quy trình và thông số hàn tùy chỉnh của riêng họ mà không ảnh hưởng lẫn nhau.
  • Dễ sử dụng: Giao diện người-máy trực quan giúp thao tác hàn robot thuận tiện hơn cho người vận hành; sau khi kết nối với robot, cài đặt tham số chính và hầu hết các chức năng có thể được thực hiện thông qua bộ điều khiển robot mà không cần phải thực hiện các cài đặt đặc biệt.
  • Hiệu suất đáng tin cậy: Cả cấu trúc bên ngoài và các thành phần bên trong được thiết kế công phu và được chứng nhận đầy đủ. Được xử lý với các biện pháp bảo vệ đặc biệt như chống sốc và chống bụi, thiết bị có thể hoạt động trong công trường khắc nghiệt nhất trong thời gian dài.
  • Nâng cấp dễ dàng: Với bộ xử lý hiệu suất cao như DSP, người dùng có thể tải xuống chương trình nâng cấp thông qua giao diện tải xuống chương trình đặc biệt, để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về phát triển quy trình.

Giao diện người-máy trực quan giúp thao tác hàn robot thuận tiện hơn cho người vận hành; mỗi tham số có thể được đặt dễ dàng thông qua các nút trên bảng điều khiển phía trước

Sự phát triển của các sản phẩm mới cho thấy cái nhìn sâu sắc và hiểu biết sâu sắc về các phản hồi từ khách hàng của ESAB. Dựa trên nhu cầu thực sự của thị trường, các thợ hàn mạnh mẽ và vượt trội đã được phát triển cho ngành sản xuất châu Á. Nó cũng đã kế thừa công nghệ toàn cầu của ESAB, ngụ ý kinh nghiệm công nghiệp của ESAB trên thị trường khu vực và cải thiện hơn nữa việc nội địa hóa toàn bộ chuỗi giá trị của ESAB Hàn và Cắt, ông Stanley Chew, Giám đốc điều hành ESAB Châu Á Thái Bình Dương cho biết.


Nguồn: ESAB Asia

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.