[ESAB'S BRAND - TWECO] ESAB RA MẮT BA SÚNG HÀN MIG LÀM MÁT BẰNG NƯỚC CHO CÁC ỨNG DỤNG HÀN CƯỜNG ĐỘ DÒNG ĐIỆN CAO

[ESAB'S BRAND - TWECO] ESAB RA MẮT BA SÚNG HÀN MIG LÀM MÁT BẰNG NƯỚC CHO CÁC ỨNG DỤNG HÀN CƯỜNG ĐỘ DÒNG ĐIỆN CAO

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 07-10-2020 | 0 bình luận

Tweco - một thương hiệu thuộc tập đoàn ESAB, đã ra mắt súng hàn MIG làm mát bằng nước Tweco Fusion Pro 7W và 9W để hàn cường độ dòng điện cao với dây rắn và cuộn dây và súng hàn làm mát bằng nước Tweco MXH 420W PP (kéo đẩy) cho hàn nhôm MIG và các ứng dụng tiếp cận dài hơn.

John Esposito, Giám đốc sản phẩm toàn cầu, Sản phẩm hàn & cắt của ESAB cho biết: “Những khẩu súng làm mát bằng nước này đại diện cho một loạt súng hiệu suất cao Tweco mang lại sự thoải mái cao cấp, công thái học và tổng chi phí vận hành thấp hơn. “Súng làm mát bằng nước có trọng lượng trung bình thấp hơn 38% so với súng làm mát bằng không khí tương đương. Cùng với hiệu suất làm mát tiên tiến, kéo dài tuổi thọ vật tư tiêu hao, chúng đem lại sự thoải mái cả ngày của người vận hành trong các ứng dụng nhiệt cao như hàn MIG xung và hàn với dây nhôm, rắn và dây có đường kính lớn. Chúng có lợi cho các nhà khai thác và thúc đẩy lợi nhuận của bạn. ”

Fusion Pro 7W được đánh giá ở mức 450A @ 100% chu kỳ làm việc với khí hỗn hợp, 500A @ 100% chu kỳ làm việc với CO 2 . Fusion Pro 9W được đánh giá ở mức 500A @ 100% chu kỳ làm việc với khí hỗn hợp, 550A @ 100% chu kỳ làm việc với CO 2 . Công suất 9W có hệ thống làm mát mạch kép đưa nước làm mát đến chỗ đặt vòi phun khí cũng như ống dẫn. Súng có sẵn với chiều dài cáp 10, 12 và 15 ft, và đầu sau có thể được cấu hình cho các kết nối bộ nạp dây của Tweco, của các hãng Châu Âu và các hãng khác.

Fusion Pro 7W và 9W có thiết kế tiện dụng tiên tiến với các khu vực báng cầm mềm được tráng cao su để tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn đồng thời giúp tránh mỏi tay. Ngoài ra, khớp ngón tay và giá đỡ lò xo ở điểm chuyển tiếp của súng / cáp giúp cải thiện tính linh hoạt để giảm mỏi cổ tay. Cả hai súng đều có đầu tiếp xúc ren dòng M mới của Tweco có sẵn bằng đồng nguyên chất (Ecu) hoặc hợp kim CuCrZr cao cấp chống mài mòn để người vận hành có thể hàn lâu hơn trên một đầu.

“Những khẩu súng này luôn mát hơn và cảm thấy thoải mái hơn. Người sử dụng sẽ nhận thấy một lợi thế đáng chú ý giữa Tweco và các loại súng hàn khác, ”Esposito cho biết thêm.

MXH 420W PP, được đánh giá ở 400A @ 100% chu kỳ làm việc với khí hỗn hợp, mang lại hiệu suất cấp dây nhất quán trong khoảng cách dài và cho các tình huống khó khăn với dây mềm và đường kính nhỏ hơn ở tốc độ cấp dây lên đến 26,5 khung hình / giây. Súng kéo đẩy này mang lại hiệu suất “plug-and-play” với bất kỳ hệ thống nạp ESAB 3004 nào (Aristo ® , Origo ® hoặc Warrior ® Feed) bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi MXH.

 Người vận hành có thể thao tác súng mà ít mệt mỏi hơn, cũng như điều chỉnh tốc độ cấp dây ở súng để kiểm soát tốt hơn. Các cuộn nạp đơn giản có thể dễ dàng thay thế và cơ chế nạp liệu mạnh mẽ mang lại hiệu suất tích cực với các loại 20- và 33-ft. tùy chọn chiều dài cáp. MXH sử dụng các bộ phận mài mòn PSF đã được kiểm chứng theo thời gian cũng bao gồm các đầu tiếp xúc lâu dài được làm từ hợp kim CuCrZr.

Đầu tư thông minh

Esposito nói: “Mặc dù súng làm mát bằng nước đòi hỏi chi phí ban đầu cao hơn, nhưng khả năng làm mát nâng cao của chúng mang lại khả năng hoàn vốn tốt hơn. “Để bắt đầu, vật tư tiêu hao kéo dài gấp đôi so với súng làm mát bằng không khí, và điều đó cũng có nghĩa là một nửa thời gian ngừng hoạt động liên quan đến thay đổi vật tư tiêu hao. Tiếp theo, súng chạy mát hơn làm giảm hoặc loại bỏ hiện tượng 'trượt dính' xảy ra khi các bộ phận quá nóng và làm giật dây, được chứng minh bằng hiệu suất cấp liệu thất thường. Một hồ quang ổn định hơn cũng làm giảm bắn tung tóe, và bắn tung tóe không dễ dàng kết dính, do đó, ít cần phải làm sạch vòi phun hơn và ít nguy cơ che chắn sự nhiễu loạn khí hơn. "

Tại ESAB, chúng tôi tồn tại để định hình tương lai của hàn và cắt. Chúng tôi kết nối các nhà chế tạo với nhiều loại sản phẩm nhất trong danh mục thương hiệu hàng đầu trong ngành của chúng tôi với các công nghệ mới nhất để giải quyết hầu như mọi thách thức trong ngành - sau đó chúng tôi sao lưu nó bằng kiến ​​thức, kinh nghiệm và niềm đam mê của mình để giúp họ làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. \

Nguồn: Esabna

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.