EVDEquipment_ROBOT_SERVICE: LẮP ĐẶT ROBOT HÀN: “GIỮA ĐẠI DỊCH, CÀNG KHÔNG ĐƯỢC PHÉP QUÊN TINH THẦN CHUYÊN NGHIỆP VÀ TÁC PHONG CÔNG NGHIỆP CỦA MÌNH”

EVDEquipment_ROBOT_SERVICE: LẮP ĐẶT ROBOT HÀN: “GIỮA ĐẠI DỊCH, CÀNG KHÔNG ĐƯỢC PHÉP QUÊN TINH THẦN CHUYÊN NGHIỆP VÀ TÁC PHONG CÔNG NGHIỆP CỦA MÌNH”

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 31-03-2020 | 0 bình luận

Trong những ngày gần với đợt cao điểm của dịch Covid-19, bên cạnh việc chấp hành, thực hiện nghiêm túc theo tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, đội ngũ EVD Thiết bị cũng đồng lòng duy trì tinh thần làm việc để kịp thời đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của chính công ty và các đối tác. Trên tinh thần đó, đội ngũ Kỹ sư của công ty đã triển khai lắp đặt Robot hàn cho đối tác với thời gian nhanh gọn chỉ trong 2 ngày 26-27/3/2020.

EVD Thiết bị vốn là đơn vị cung ứng, lắp đặt Robot Motoman Yaskawa – Robot công nghiệp được tín nhiệm cao của các đơn vị đối tác từ nhiều năm nay, ngay từ khi nhu cầu và quy mô ứng dụng robot trong sản xuất công nghiệp còn mới manh nha và chưa phát triển thành thị trường lớn như hiện nay. Đối tác trong dự án lắp đặt lần này một công ty sản xuất chuyên cung cấp các chi tiết phụ tùng sản xuất ô tô – xe máy cho các thương hiệu lão làng trong ngành công nghiệp cơ khí – chế tạo.

Với dự án lắp đặt lần này, EVD đã tiến hành lắp đặt 04 set Robot và gá quay Motopos Yaskawa, điển hình nói tới chính là:

Cánh tay Robot AR1440Kết hợp gá quay S500F giúp Robot hàn được những tư thế khó, những sản phẩm đòi hỏi nhiều mối hàn phức tạp.

Robot AR1440 sáu trục mang lại hiệu suất cao và chính xác; tăng năng suất cho các ứng dụng hàn hồ quang. Kết cấu lắp đặt cho phép sử dụng robot ở mật độ cao và cánh tay robot dễ dàng truy cập vào nhiều vị trí, bộ phận khác nhau trong điều kiện hạn chế không gian.

Tủ điều khiển YRC1000 – Bộ điều khiển Robot thế hệ mới

YRC1000, là một bộ điều khiển nhỏ gọn, nhanh chóng và linh hoạt cho các robot MOTOMAN kết hợp bộ điều khiển robot hiệu suất cao trong một tủ nhỏ. Bên cạnh chức năng điều khiển YASKAWA điển hình, YRC1000 bao gồm các cải tiến chức năng bổ sung. Dựa trên sự thành công của bộ điều khiển DX200 mạnh mẽ, YRC1000 nhanh hơn và chính xác hơn. Bộ điều khiển thế hệ tiếp theo này cung cấp cho người vận hành và nhân viên dịch vụ chức năng mạnh mẽ trong khi vẫn duy trì hiệu suất của bộ điều khiển đã được chứng minh mà Yaskawa được biết đến.

Những Robot được lựa chọn để lắp đặt lần này đều là những dòng robot mà EVD có kinh nghiệm cung ứng, lắp đặt và hướng dẫn vận hành . Trước đó, trong chính nhà máy của đối tác cũng thực hiện lắp đặt và vận hành hàng chục Robot sản xuất, và sắp tới sẽ vẫn tiếp tục có những đơn đặt hàng mới cho EVD để hoàn thiện cơ sở vật chất và công nghệ cho sản xuất quy mô lớn.

Sở dĩ EVD Thiết bị được đánh giá cao trong lĩnh vực này bởi Yaskawa là thương hiệu Robot được khách hàng ưa chuộng sử dụng với cam kết chất lượng, năng suất làm việc tối ưu; hiệu quả về chi phí cố định lâu dài. Khi đánh giá tổng quan trong hệ thống nhà máy của đối tác, có thể thấy rất rõ, Robot Yaskawa chiếm số lượng áp đảo so với các thiết bị máy móc khác. Thực tế cũng chỉ rõ, Robot Yaskawa do EVD cũng cấp cho sản lượng cao hơn Robot của các thương hiệu khác mà nhà máy sử dụng: trung bình nhanh hơn 5s-7s/ 1 sản phẩm tùy thuộc vào từng model sản xuất.

Đội ngũ Kỹ sư, kỹ thuật viên của EVD khi thực hiện dự án lắp đặt trong thời gian này cũng khẳng định rõ: Đại dịch nhưng không được phép quên tinh thần làm việc chuyên nghiệp và tác phong công nghiệp mà chúng ta đã xây dựng bấy lâu nay. Hiểu rõ vai trò của mình với phía đối tác, tinh thần làm việc nghiêm túc và an toàn được chú trọng cẩn thận từ khâu chuẩn bị cho đến khi hoàn thiện bàn giao, 100% đội ngũ thực hiện đúng; đầy đủ quy tắc phòng dịch và an toàn lao động: Trang bị khẩu trang và xịt khuẩn cá nhân, sử dụng đồ bảo hộ, găng tay bảo hộ khi làm việc, tiếp xúc trực tiếp giữa người – người được đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu.

Do có sự chuẩn bị tốt từ trước, đội ngũ đã thực hiện kế hoạch lắp đặt chỉ trong 2 ngày làm việc nhanh gọn, đáp ứng kịp thời và không làm gián đoạn quy trình sản xuất của khách hàng. Tinh thần làm việc của đội ngũ trẻ,đầy nhiệt huyết và đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm, tay nghề vững vàng được đối tác đánh giá cao. Trong tương lai, những dự án hợp tác này sẽ còn tiếp tục được triển khai. Phía đối tác cũng được EVD theo sát tư vấn từ lâu, nên hiểu rất rõ việc sử dụng Robot giúp tăng năng suất và đã có sự đầu tư mạnh mẽ khi quyết định đưa Robot vào sử dụng từ cách đây nhiều năm.

Với tinh thần, kết quả làm việc được đối tác đánh giá cao, EVD thêm một lần nữa khẳng định được sự tín nhiệm của các đối tác là đặt niềm tin đúng chỗ, cùng nhau phát triển bền vững và lâu dài.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.