BUDDY™ ARC 145 AND 180 - PORTABLE SOLUTIONS FOR  PROFESSIONAL WELDING

BUDDY™ ARC 145 AND 180 - PORTABLE SOLUTIONS FOR PROFESSIONAL WELDING

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 15-11-2019 | 0 bình luận

GIẢI PHÁP HÀN DI ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP

Dòng máy hàn Buddy ™ là một series máy có nguồn năng lượng mạnh mẽ và bền bỉ cho các thợ hàn chuyên nghiệp. Các máy cung cấp hiệu suất và độ tin cậy hàn tiên tiến thông qua việc sử dụng công nghệ IGBT cao cấp mới nhất.

Thiết kế bền bỉ với thời gian

Các thiết bị điện tử bên trong được làm mát bằng quạt có hiệu năng cao để tăng độ bền bỉ cho máy và được giám sát bởi hệ thống bảo vệ nhiệt. Máy đã được trang bị ba tản nhiệt giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Vỏ được thiết kế để chịu được môi trường khắc nghiệt và được xếp hạng theo tiêu chuẩn IP 23S. Máy kết hợp cả dây đeo vai và tay cầm chắc chắn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Buddy ™ Arc là nguồn hàn DC (nguồn hàn một chiều) ứng dụng để hàn hầu hết các kim loại như thép hợp kim và không chứa hợp kim, thép không gỉ và gang. Buddy ™ Arc có thể hàn hầu hết các điện cực từ .61,6 -3,2 mm.

Hàn TIG với Buddy ™ Arc 180

Buddy ™ Arc 180 có thể dễ dàng thực hiện hàn TIG bằng cách khởi động chế độ “Live Tig”. Máy được trang bị nguồn năng lượng với Tig- Torch tùy chọn có van khí tích hợp, bộ điều chỉnh khí và bình gas và luôn sẵn sàng để sử dụng hàn thép nhẹ hoặc thép không gỉ có hoặc hàn khi không có vật liệu phụ

Buddy ™ Arc 180 có một núm để cài đặt dòng hàn. Một công tắc trên bảng điều khiển phía trước cung cấp lựa chọn dễ dàng cho quá trình MMA hoặc TIG. Các lực hồ quang và cài đặt khởi động nóng được điều chỉnh tự động theo dòng hàn đặt cho khởi động hồ quang tuyệt vời và hiệu suất hàn trên phạm vi cường độ dòng điện của máy.

Ứng dụng lý tưởng

■ Chế tạo và bảo trì nhà máy

■ Bảo trì / Sửa chữa Trang web

■ Xây dựng dân dụng

■ Chế tạo chung

■ Nông nghiệp


ESAB VN - EVD Equipment


Cũ hơn Mới hơn