ESAB PERSONAL PROTECTION - TRANG BỊ BẢO HỘ NGÀNH HÀN - PHẦN 2

ESAB PERSONAL PROTECTION - TRANG BỊ BẢO HỘ NGÀNH HÀN - PHẦN 2

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 09-09-2019 | 0 bình luận

Globe Arc – A Multi Process Helmet - Mũ bảo hiểm đa quy trình

Mũ bảo hiểm Globe Arc đã được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ lý tưởng cho tất cả các loại kim loại gia công. Thấu kính bên trong kết hợp với thấu kính bên ngoài giúp bảo vệ hoàn toàn khỏi IR, UV và ánh sáng khả kiến ​​giúp nó phù hợp để hàn. Các ống kính bên trong có sẵn trong một số sắc thái khác nhau; DIN 2, DIN 3 và DIN 5. Do đó, mũ bảo hiểm cũng có thể được sử dụng để mài, cắt khí, hàn khí và cắt plasma.

Globe Arc Welding and Grinding Helmet - Kết hợp với mũ bảo hiểm mài

Globe Arc là một thiết kế độc đáo trong mũ bảo hiểm hàn và mài phía trước. Tấm che giúp bảo vệ hiệu quả khỏi bức xạ UV và IR khi tấm che vừa mở và đóng, và có sẵn ở các mức độ bóng khác nhau. Mũ bảo hiểm được trang bị một thiết bị đầu mạnh mẽ và thoải mái.

Globe Arc Welding and Grinding Helmet with Hard Hat - Kết hợp với mũ bảo hiểm mài với mũ cứng

Globe Arc cung cấp cho thợ hàn khả năng độc đáo để loại bỏ chiếc mũ cứng bằng chuyển động một tay. Điều này có nghĩa là an toàn tối ưu và công thái học tốt nhất cho thợ hàn - mũ bảo hiểm được sử dụng khi được yêu cầu, trong khi cổ không bị căng thẳng một cách không cần thiết. Dây đeo mũ bảo hiểm hàn thông thường được thay thế bằng bộ chuyển đổi mũ bảo hiểm độc đáo, đảm bảo an toàn cho chiếc mũ cứng. Chiếc mũ cứng được làm bằng nhựa ABS và chỉ nặng 300g. Có sẵn trong năm màu sắc khác nhau. Được cung cấp với băng mồ hôi. CE được phê duyệt theo EN 397.

Eco Arc II Welding Helmets

Eco Arc II mới là sự phát triển mới nhất trong mũ bảo hiểm hàn thụ động. Với lớp vỏ Poly Propylene Shell trọng lượng nhẹ, và bảo vệ mặt nổi bật, chiếc mũ bảo hiểm này phù hợp cho tất cả các vị trí hàn. Có sẵn trong ba tùy chọn lật phía trước, mũ bảo hiểm cũng áp dụng Eco Head Gear mới, với 5 vị trí cào. Mũ bảo hiểm được cung cấp hoàn chỉnh với ống kính bảo vệ bên ngoài, kính khoáng 11 bóng và ống kính bảo vệ bên trong lớn độc đáo.

Euromask Welding Helmet

Euromask

Euromask là một mũ bảo hiểm để hàn và cắt cung cấp bảo vệ hiệu quả khỏi bức xạ UV và IR. Tấm che phải luôn luôn xuống khi hàn. Trường nhìn rộng giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi mài. Euromask có thể được kết hợp với các thiết bị bảo vệ IR và UV khác nhau. Cũng có sẵn với một mũ bảo vệ hoặc chuẩn bị để sử dụng với một đơn vị không khí sạch.

Euromask Welding Helmet with Hard Hat - với mũ cứng

Euromask cung cấp cho thợ hàn khả năng độc đáo của việc tháo mũ cứng bằng một động tác bằng một tay. Điều này có nghĩa là an toàn tối ưu và công thái học tốt nhất cho thợ hàn - mũ bảo hiểm được sử dụng khi được yêu cầu, trong khi cổ không bị căng thẳng một cách không cần thiết. Dây buộc đầu thông thường của mũ bảo hiểm hàn được thay thế bằng bộ chuyển đổi mũ bảo hiểm độc đáo, đảm bảo an toàn cho mũ cứng. Chiếc mũ cứng được làm bằng nhựa ABS và chỉ nặng 300g. Có sẵn trong năm màu sắc khác nhau. Được cung cấp với băng mồ hôi. CE được phê duyệt theo EN 397.

Bộ lọc & ống kính Spatter

Filter Lenses - Ống kính lọc

Ống kính lọc thủy tinh truyền thống bảo vệ UV và IR tuyệt vời và ổn định nhiệt. Ống kính thủy tinh rắn không mạnh mẽ và phải được sử dụng với ống kính mặt sau bằng polycarbonate và ống kính che bằng thủy tinh hoặc nhựa.

Cover Lenses - Ống kính

Phải sử dụng ống kính che phù hợp để bảo vệ ống kính lọc khỏi bị vỡ và hư hại.

Phụ kiện mũ bảo hiểm hàn

Phụ kiện cho tất cả Mũ bảo hiểm hàn ESAB: Bảo vệ ngực và Bảo vệ đầu / cổ cho mũ bảo hiểm hàn

Bảo vệ ngực và Bảo vệ Đầu / Cổ được khuyến nghị là bảo vệ bổ sung cho mũ bảo hiểm hàn ESAB. Cả hai đều được làm bằng da để mang lại độ bền tốt nhất chống lại vết hàn. Bộ bảo vệ ngực có chức năng như một chiếc yếm và bảo vệ thêm cho cổ họng và ngực. Bộ bảo vệ ngực có một hồ sơ cao su tích hợp, được luồn vào mặt dưới của mũ hàn. Bộ bảo vệ Đầu và Cổ bảo vệ phần đầu và cổ không được bảo vệ bởi mũ hàn. Bộ bảo vệ có một hồ sơ cao su tích hợp, được luồn vào phía trên của mũ hàn. Áp dụng một ít xà phòng lỏng vào hồ sơ cao su để tạo điều kiện cài đặt.

ESAB Easy-Lite 

Easy-Lite là một nguồn sáng nhỏ nhưng hiệu quả, có thể dễ dàng gắn vào mũ hàn, mũ cứng, cảnh tượng hoặc bất cứ nơi nào cần thêm ánh sáng. Easy-Lite cũng đã được chứng minh là một công cụ tuyệt vời để thích ứng với gương kiểm tra thép không gỉ, đèn LED sáng là hoàn hảo để làm nổi bật mối hàn ở những nơi khó khăn không đủ ánh sáng Đèn LED được bật bằng một công tắc đơn giản và Pin có tuổi thọ hơn 50 giờ.

Magnifying Lenses - Ống kính phóng đại

Tất cả các mũ bảo hiểm hàn có thể được trang bị kính lúp để điều chỉnh tầm nhìn khi thợ hàn không đeo kính. Kính lúp được gắn từ bên trong mũ bảo hiểm, không cần bộ chuyển đổi. Phù hợp với New-Tech ™, Aristo® Tech, Origo ™ Tech và Eye-Tech II.

Đối với Warrior ™ Tech, kính lúp được gắn ở bên trong mũ bảo hiểm, không cần bộ chuyển đổi. Đối với Albatross 4000X, kính lúp được kẹp ở mặt trong của mũ bảo hiểm và nhỏ hơn một chút so với kính hàn. Cần có khung lắp cho Eye-Tech ™.

Mũ bảo hiểm Spacer Kit

Bộ dụng cụ miếng đệm mũ bảo hiểm ESAB đã được thiết kế để tăng chiều rộng của vỏ từ mũ cho phép đeo cặp bảo vệ Tai dưới mũ bảo hiểm.

EVD Equipment

Cũ hơn