EWAC: THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CHỐNG MÀI MÒN - GIẢI PHÁP MỚI TỐI ƯU CHO NGÀNH HÀN - CẮT CÔNG NGHIỆP TỪ ESAB

EWAC: THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CHỐNG MÀI MÒN - GIẢI PHÁP MỚI TỐI ƯU CHO NGÀNH HÀN - CẮT CÔNG NGHIỆP TỪ ESAB

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 08-08-2019 | 0 bình luận

Ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 8/ 2019, đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên ESAB đã có mặt tại Việt Nam, trực tiếp làm việc với đại diện ESAB tại Việt Namcông ty TNHH EVD Thiết bị và Phát triển Chất lượng và thực hiện các chuyến thăm, tư vấn trực tiếp với các đơn vị đối tác lớn của EVD về sản phẩm mới của ESAB.

EWAC được biết đến là thương hiệu nổi bật, sở hữu công nghệ tối ưu cho các sản phẩm chống mài mòn trong công nghiệp hàn - cắt với sản phẩm điển hình: tấm chống mài mòn (tấm hai thành phần) và bột phun phủ chống mòn cho các chi tiết phức tạp. Hiện tại, EWAC còn được biết đến là một thương hiệu thuộc tập đoàn ESAB, đóng góp vào hệ tiện ích đa dạng mà ESAB đã xây dựng và duy trì cung ứng cho ngành hàn - cắt trong suốt chiều dài lịch sử của mình.

Tại thị trường Việt Nam, EWAC mới bắt đầu được biết đến với sản phẩm tấm chống mài mòn. Các sản phẩm tấm chống mài mòn hay bột phun phủ chống mài mòn vốn đã được biết đến là công nghiệ tiến tiến tối ưu và đã được sử dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu chuyện tìm kiếm một thương hiệu uy tín, chất lượng, có chuyên môn và kinh nghiệm sâu về dòng sản phẩm này còn chưa có nhiều khởi sắc và chưa thực sự có dấu ấn nhất định trên thị trường khi nói về công nghệ này.

Thấu hiểu nhu cầu tìm hiểu và nhu cầu được hướng dẫn chi tiết tại thị trường Việt Nam, ESAB đã trực tiếp gửi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm nhất về sản phẩm EWAC sang làm việc trực tiếp. Với vị thế của một nhà phân phối chính thức sản phẩm ESAB tại Việt Nam, EVD đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến làm việc này. Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, EVD và đại diện ESAB đã nhanh chóng có một cuộc hội thảo kỹ thuật về EWAC. Cuộc hội thảo đã đề cập và làm rõ các nội dung sau:

- Lịch sử hình thành và cơ sở phát triển công nghệ sản phẩm EWAC.

- Những ứng dụng, hiệu quả của sản phẩm EWAC đối với ngành hàn - cắt.

- Chi tiết hoá, phân tích chuyên sâu về phương pháp ứng dụng sản phẩm EWAC.

- Những ưu thế nổi bật của sản phẩm EWAC so với mặt bằng chung thị trường Việt Nam, đặc biệt là tối ưu cả về mặt chi phí.

- Hướng dẫn chuyển giao công nghệ và đào tạo tư vấn khách hàng chuyên sâu cho thị trường Việt Nam. Theo đó, EVD được đánh giá là nhà phân phối có đầy đủ uy tín, khả năng tiếp nhận và chuyển giao tốt, khả năng phân phối phủ rộng và có đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có khả năng tư vấn chuyên sâu về sản phẩm cho khách hàng cùng với dịch vụ bán được đánh giá cao.

Đôi nét về sản phẩm chống mài mòn EWAC:

1. Công nghệ sản xuất trên máy tính
2. Kiểm soát chính xác trên nguyên liệu đảm bảo chất lượng tấm phù hợp.
3. Cấu trúc vi mô thống nhất với ma trận tối ưu tỉ lệ cacbua
4. Kiểu chuỗi giọt hàn E-Wave đặc biệt để chống mài mòn nghiêm trọng.
5. Tấm chịu mài mòn hợp kim đặc biệt cho các ứng dụng tác động cao.
6. Đa dạng các tấm chịu mài mòn để đáp ứng yêu cầu chi phí.

Ngay sau buổi làm việc chính thức đầu tiên với kết quả làm việc đạt được tối ưu, EVD và đại diện ESAB đã tiến hành chuyến thăm và làm việc tại các đơn vị đối tác với 2 đơn vị đầu tiên: Nhà máy Xi măng Thăng Long (Quảng Ninh) và Nhà máy Đường Lam Sơn (Thanh Hoá).

Đặc điểm hoạt động của nhà máy xi măng là có chứa rất nhiều các nhân tố gây mòn, đặc biệt là mài mòn. Vì vậy, Tấm chịu mòn 2 thành phần được sử dụng rất rộng rãi trong các phần, chi tiết trong các công đoạn của nhà máy xi măng. Cụ thể có thể kê ra các nhóm chi tiết cơ bản như:

- Máng dẫn liệu (bột liệu, than, Clinker)

- Ống vận chuyển liệu, than

- Các loại quạt

- Cách phân ly và các bộ phận của phân ly

- Chute

- Vỏ bảo vệ máy nghiền và các chi tiết bên trong

Một vài ứng dụng của EWAC cho nhà máy đường có thể kể tới:

- Mill Body Liners

- Máng trượt

- Máy trộn Liner

- Linactor Liner

- Máy nghiền Liners..

Đội ngũ EVD Equipment


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.