TỔNG THỐNG TRUNG QUỐC TẬP CẬN BÌNH ĐẾN THĂM ESAB FSW TẠI LIAONING ZHONGWANG GROUP

TỔNG THỐNG TRUNG QUỐC TẬP CẬN BÌNH ĐẾN THĂM ESAB FSW TẠI LIAONING ZHONGWANG GROUP

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 04-10-2018 | 0 bình luận
Vào ngày 27 tháng 9 năm 2018, Chủ tịch Tập Cận Bình đã đến thăm tập đoàn nhôm lớn nhất Trung Quốc Zhongwang Group. Là tài sản tự hào và mang tính biểu tượng nhất, hệ thống ESAB FSW đang hoạt động được trình bày cho chủ tịch Tập Cận Bình. Một lần nữa, công nghệ tự động hóa hàn tiên tiến của ESAB có được sự quan sát của thế giới.

Tổng thống Xijinping

Trung Quốc Zhongwang Holdings Limited là nhà phát triển sản phẩm nhôm công nghiệp hàng đầu thế giới. Tập đoàn chủ yếu tập trung vào phát triển trọng lượng nhẹ trong lĩnh vực vận tải, máy móc, thiết bị và kỹ thuật điện. Số liệu thống kê của Boston Consulting Group cho thấy Tập đoàn hiện là nhà sản xuất và sản xuất ép đùn nhôm công nghiệp lớn thứ hai trên thế giới và lớn nhất ở Trung Quốc và châu Á.

Chủ tịch Xi 02

Tập đoàn được thành lập vào năm 1993 với trụ sở chính đặt tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Sau hơn 20 năm phát triển chuyên dụng, Tập đoàn hiện có 93 dây chuyền sản xuất ép đùn nhôm tiên tiến quốc tế với tổng công suất sản xuất hàng năm là 1 triệu tấn.

FSW ở Liêu Ninh Zhongwang 03


Lấy cảm hứng từ công nghệ hàn FSW hàng đầu thế giới do ESAB cung cấp cho CNR và CSR, các cuộc hội thoại đã diễn ra giữa Zhongwang và ESAB về hệ thống hàn FSW tùy chỉnh mới từ năm 2013. Sau nhiều vòng đàm phán, Zhongwang đã bị thuyết phục với hiệu quả và hiệu suất của ESAB FSW công nghệ và trao ESAB với một hợp đồng vào đầu năm 2014, bao gồm một giàn FSW của 90 mét phạm vi làm việc và hai bộ đồ đạc cho sản xuất lốp và sàn của xe ô tô đường sắt và boong tàu biển của hợp kim nhôm.

Liaoning zhongwang

Hệ thống đã được giao thành công trong năm 2015 như đã hứa và đưa vào hoạt động cùng năm với sự giám sát kỹ thuật do nhóm dự án ESAB từ Thụy Điển và Trung Quốc cung cấp.

FSW ở Liêu Ninh Zhongwang

Zhongwang được hưởng lợi từ hệ thống này bằng cách đạt được kỹ thuật gia nhập tiên tiến, so sánh với hàn hồ quang thông thường FSW đã tăng tốc độ hàn 5 lần với tính chất cơ học tốt hơn và hiệu suất mệt mỏi. Bước đột phá này trong quá trình hàn và năng suất đã dẫn họ đến một kỷ nguyên mới chiến thắng các đơn đặt hàng to lớn từ các ngành công nghiệp đường sắt, đóng tàu và xe năng lượng mới. Từ đó trở đi, Zhongwang trở thành tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp ép đùn nhôm trên toàn thế giới.

Đội FSW TRONG LIAONING


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.