U23 Uzbekistan hào hứng tập dưới tuyết, Việt Nam rèn quân trong nhà

U23 Uzbekistan hào hứng tập dưới tuyết, Việt Nam rèn quân trong nhà

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 26-01-2018 | 0 bình luận


Mặc cho nhiệt độ ngoài trời dưới 0 độ C và tuyết rơi kín sân, các cầu thủ U23 Uzbekistan vẫn ra sân rèn chiến thuật. Trong khi đó, U23 Việt Nam chỉ tập luyện trong nhà.

U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 1
Hai ngày trước trận chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, thời tiết tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) diễn biến khắc nghiệt. SVĐ Olympic - nơi diễn ra trận chung kết có tuyết rơi dày, trắng xóa bao phủ cả sân.
U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 2
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phối hợp với ban tổ chức sân cũng như địa phương đã huy động tối đa nhân lực để dọn tuyết, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến lịch thi đấu. Hàng chục công nhân đã có mặt trên sân tối 25/1 để dọn tuyết cả dưới sân lẫn trên khán đài.
U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 3
Việt Nam và Ubekistan đều rất muốn tập luyện để làm quen sân. Tuy nhiên, chỉ có đội bóng Trung Á ra sân tập. Ban huấn luyện Uzbekistan yêu cầu ban tổ chức dọn tuyết để họ luyện quân. Bạt được phủ lên sân để không cho tuyết ảnh hưởng đến mặt cỏ. 
U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 4
Sau đó họ lần lượt gỡ từng tấm bạt ra để cầu thủ Uzbekistan có thể tập luyện bình thường. Đội bóng Trung Á cho thấy quyết tâm rất cao để chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết gặp U23 Việt Nam. Khí hậu tại Trung Quốc không có quá nhiều khác biệt so với Uzbekistan nên các cầu thủ của họ không lo lắng sẽ bị ảnh hưởng về sức khỏe.
Mặc cho tuyết rơi, các cầu thủ Uzbekistan vẫn hào hứng mang dụng cụ tập luyện ra sân tập. Họ muốn tận dụng tối đa thời gian rèn quân để có thể thích ứng tốt nhất với mặt sân, thời tiết khi bước vào trận chung kết.
U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 7
Uzbekistan dành nhiều thời gian để làm nóng, giải phóng sức ỳ, hồi phục. Cũng như Việt Nam, họ mất đến 120 phút mới vượt qua Hàn Quốc ở trận bán kết. Trận chung kết sắp tới hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Đội nào có thể lực tốt hơn sẽ có nhiều cơ may chiến thắng.
U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 8
Trên măt sân đầy tuyết và ẩm ướt, đội bóng Trung Á vẫn miệt mài thực hiện các bài tập, phối hợp nhóm. Đến nay, Uzbekistan là đội bóng thi đấu đồng đều nhất giải khi có đến 8 cầu thủ ghi bàn.
U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 9
Ngược lại, HLV Park Hang-seo lo ngại sức khỏe của học trò nên chỉ cho U23 Việt Nam tập ở sân trong nhà. Cầu thủ của ông vẫn chưa quá quen với việc tập dưới trời tuyết. Nếu chẳng may cầu thủ nào bị cảm sốt hay chấn thương, sẽ rất khó khăn cho đội ở trận chung kết.
U23 Uzbekistan hao hung tap duoi tuyet, Viet Nam ren quan trong nha hinh anh 10

Buổi tập kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ đủ để các cầu thủ giải phóng sức ỳ, hồi phục thể lực để hướng đến trận chung kết. Cơ quan chức năng ở Thường Châu đang huy động lực lượng tỏa ra các đường phố để chống lại mưa tuyết. Họ đi rải muối chống tuyết đóng băng trên vỉa hè để tránh trơn trượt cho người đi bộ. Ở dưới đường, xe phun nước cũng được huy động rửa các tuyến đường chính.


Nguồn: Zing News

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.