ESAB - LỰA CHỌN TIN CẬY KHI BẠN CẦN MỌI GIẢI PHÁP HÀN - CẮT KIM LOẠI

ESAB - LỰA CHỌN TIN CẬY KHI BẠN CẦN MỌI GIẢI PHÁP HÀN - CẮT KIM LOẠI

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 20-11-2018 | 0 bình luận

ESAB cung cấp toàn bộ giải pháp cho những nhu cầu của khách hàng về hàn cắt.

Từ các dàn cắt cơ giới tích hợp nhiều quá trình tới các thiết bị hàn tay và cắt plasma đồng hồ đo áp suất khí, vật liệu hàn,trang thiết bị tự động hóa, Thiết bị hàn lai "hybrid" laser,...


Sau hơn 100 năm đổi mới, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành công nghiệp hàn cắt ESAB cung cấp cho khách hàng nhiều hơn các sản phẩm đơn thuần
. ESAB tự hào đem lại công nghệ, sức sáng tạo và tinh thần sẵn sàng làm việc với khách hàng để tìm ra giải pháp tối ưu cho mỗi lĩnh vực.


ESAB không chỉ là cái tên đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn là thương hiệu mang nhiều ý nghĩa hơn
. ESAB đại diện cho dịch vụ và sự hỗ trợ vượt trội đâu của ngành công nghiệp hàn cắt. ESAB đại diện cho truyền thống cố gắng phấn đấu trước mỗi thách thức mới để tìm ra giải pháp tối ưu trong lĩnh vực hàn cắt.
ESAB đại diện cho lời cam kết vững bền tới các lĩnh vực mà chúng tôi phục vụ
.

Trên hết ESAB Ià một cái tên bạn có thể tin tưởng để để cung cấp các sản phẩm, nhân lực, hệ thống và ý tưởng để giúp công ty bạn phát triển.

ESAB - GIẢI PHÁP SẢN XUẤT HÀN TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN

Khi công ty TNHH Aerisyn quyết định xây dựng một nhà máy điện gió mới tại Tennessee, công ty muốn trở thành một nhà sản xuất hiện đại với một quá trình hàn mang tính nhất quán cao. Họ cũng biết rằng để cạnh tranh thành công với các nhà sản xuất nước ngoài, họ cần tới hệ thống tự động nhất có thể. Họ cần làm việc với một đối tác có chuyên môn trong lĩnh vực hàn và tự động hóa. Ngay từ đầu, đối tác mà họ cần tìm kiếm chính là ESAB. Từ việc hỗ trợ thiết kế bố cục nhà máy, lựa chọn trang thiết bị và vật liệu,cho tới phát triển quy trình hàn. ESAB mang tới các ý tưởng sáng tạo và công nghệ đã được kiểm chứng. ESAB cung cấp toàn bộ thiết bị hàn và cắt kim loại cũng như lắp đặt thiết bị cho nhà máy điện, bao gồm một dàn cắt được lập trình sẵn, hệ thống hàn tự động và thiết bị xử lý vật liệu, cắt kim loại và thiết bị hàn kèm theo toàn bộ vật liệu hàn . Với sự giúp đỡ của ESAB, khách hàng của Aerisyn có được mối hàn chất lượng tốt nhất, hơn bất kì nhà cung cấp cho họ trên toàn thế giới.


ESAB - SẢN XUẤT CẦU

Vào năm 1989, một trận động đất cường độ 7,1 độ richter đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho nhịp cầu phía đông của cây cầu San Francisco – vịnh Oakland. Dự án xây dựng lại cây cầu bao gồm một trong những chi tiết cơ khí lớn nhất và nặng nhất từng được sử dụng trong quá trình xây dựng cầu biển, bao gồm một hệ thống bản lề gắn vào phần sàn xi măng của cây cầu. Chế tạo hệ thống bản lề được giao cho Trans Bay Steel, một nhà sản xuất kế cấu thép lớn với diện tích nhà xưởng lên tới 250,000 mét vuông tại Napa, California. Trans Bay đã quen thuộc với việc sản xuất và vận chuyển các kết cấu kim loại lớn, nhưng chế tạo tấm kim loại dày gắn vào các cột trụ (chốt bản lề) với dung sai rất nhỏ và phủ bề mặt tiếp xúc trượt của bản lề với một lớp thép không gỉ đặt ra các thách thức không hề đơn giản. Trans Bay đã tìm sự giúp đỡ tại BayArc Welding, nhà phân phối địa phương của họ cho các thiết bị hàn và cắt của ESAB.


Trans Bay và ESAB làm việc liên quan mật thiết đến nhau, phát triển mối quan hệ đối tác mà tận dụng tối đa tài 
năng của mọi người và nguồn lực toàn cầu của ESAB để tìm ra giải pháp tối ưu cho dự án này. Để cắt các tấm thép có độ dày lớn, dàn cắt của ESAB được trang bị với một mỏ cắt hình nón oxy-khí cháy chia ba đầu và có khả năng quay. Thông qua nhiều bước khác nhau của quá trình hàn đắp tự động dưới lớp thuốc đối với các trụ cột, cả hai công ty làm việc cùng nhau đã giải quyết được các thách thức ban đầu.

ESAB - CUNG CẤP TOÀN BỘ CÁC SẢN PHẨM HÀN VÀ CẮT

ESAB cung cấp toàn bộ các giải pháp phổ rộng tới bất kỳ lĩnh vực nào, từ hàn tay cho đến thiết bị cắt, hệ thống hàn tự động hoàn toàn và các dàn cắt có thể lập trình, thêm vào đó tất cả các giải pháp về vật liệu hàn - tất cả từ cùng một thương hiệu ESAB. Hãy tận mắt chứng kiến tại sao các công ty tầm cỡ thế giới lại tin dùng ESAB cho toàn bộ giải pháp Hàn và Cắt của họ.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.