Giỏ hàng

ĐIỆN THOẠI

* 0243 971 5287 *

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 - Thứ 6, 8h - 17h

CEO EVD EQUIPMENT: NGUYỄN MINH GIÁP, GIỚI THIỆU VỀ CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VỚI SỸ QUAN TĐ 375, BTL CẢNH VỆ

CEO EVD EQUIPMENT: NGUYỄN MINH GIÁP, GIỚI THIỆU VỀ CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VỚI SỸ QUAN TĐ 375, BTL CẢNH VỆ

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 01-08-2018 | 0 bình luận

" "Con tàu" cách mạng 4.0 là cơ hội để Việt Nam đảo chiều về đầu tư, trở thành dân tộc phồn vinh." 

Đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Diễn đàn cấp cao “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc chơi mà mỗi quốc gia mặc định là một phần trong đó. Cuộc cách mạng này đang diễn ra trên khắp thế giới, đây là xu hướng không thể thay đổi và trì hoãn.

Theo đó, Thủ tướng nêu 4 vấn đề mà Việt Nam cần giải quyết để ứng dụng Cách mạng 4.0 vào gia tăng phát triển tại Việt Nam. Trước tiên, Thủ tướng mong muốn toàn xã hội nhận thức về cuộc Cách mạng 4.0 cần sâu sắc, rõ ràng hơn.

“Đây là cuộc cách mạng diễn ra ngay trong đời sống, ngay trong các ứng dụng của cá nhân. Từ nhận thức đó chúng ta sẽ thay đổi phương thức và nhận thức về nền kinh tế số, thay đổi giải pháp công nghệ chứ không chỉ áp dụng công nghệ truyền thống”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Tại Diễn đàn cấp cao "Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 – CMCN 4.0" ngày 13/7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: "Việt Nam sẽ không nằm ngoài cuộc chơi của CMCN 4.0. Việt Nam sẽ vượt qua thách thức, nắm cơ hội để sớm bước lên con tàu này. Đây là cơ hội để dân tộc Việt Nam thực hiện khát vọng phồn vinh. Chúng ta hãy cùng nỗ lực, biến khát vọng thịnh vượng của quốc gia, dân tộc thành việc làm, hành động và kết quả cụ thể trên từng lĩnh vực".

Trong những năm qua, sự phát triển của internet góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đặc biệt trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích của internet mang lại thì mặt trái của nó là không hề nhỏ, đặc biệt là các thế lực thù địch đã triệt để tận dụng mạng internet, coi đây là “mảnh đất màu mỡ” để thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” nhằm chống phá cách mạng Việt Nam.

Dưới định hướng và chỉ đạo của Thủ Tướng, cũng như nhận định tình hình an ninh sẽ xuất hiện thêm nhiều nguy cơ một khi toàn xã hội và thời đại tiến vào kỷ nguyên công nghệ, cán bộ sỹ quan TĐ 375 BTL Cảnh Vệ sớm nhận thức bản thân các chiến sỹ cảnh vệ Lăng không nằm ngoài nhiệm vụ học tập, nghiên cứu thay đổi nhận thức và phương thức về nền kinh tế số, xã hội số 4.0. 

Đại Tá Doãn Văn Hoà cùng lãnh đạo và các cán bộ sỹ quan TĐ 375 BTL Cảnh Vệ đã tạo điều kiện để CEO công ty EVD Thiết bị có thể thực hiện chia sẻ chương trình “Cách mạng công nghiệp 4.0” ngay tại doanh trại sáng ngày 1/8/2018. 


Như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nói “Đừng để lỡ con tàu cánh mạng công nghiệp 4.0”. Với tinh thần ấy, lãnh đạo và cán bộ TĐ 375 đã chủ động học hỏi và sẵn sàng trau dồi kiến thức công nghệ để lên tàu 4.0.


Doanh nghiệp EVD EQUIPMENT nhận thức rõ trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, nhất là đối với một doanh nghiệp công nghệ - sẽ có trách nhiệm không nhỏ trong hành trình góp phần thay đổi nhận thức công nghệ với xã hội.

Ngoài việc chia sẻ tri thức về công nghệ 4.0 với các chiến sĩ TĐ 375, CEO Nguyễn Minh Giáp còn đưa ra nhiều dẫn chứng, ví dụ sinh động về tình hình mối nguy hiểm biến động của an ninh thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng khi tội phạm công nghệ cao nắm bắt thay đổi về công nghệ nhanh hơn, nguy hiểm hơn. 

Hy vọng, trong tương lai không xa, công ty EVD còn có nhiều cơ hội đóng góp hơn cho xã hội, không chỉ thông qua những buổi hội thảo chia sẻ như thế này, mà còn bởi chính sản phẩm, dịch vụ EVD cung cấp cho thị trường.

EVD Equipment công ty chuyên về thiết bị, giải pháp Hàn - Cắt - Robot.

Hiện chúng tôi đang đại diện cho các hãng hàng đầu thế giới:

1/ Hãng ESAB về thiết bị, vật liệu Hàn - Cắt dùng trong các nhà máy than, giấy, mía đường, xi măng, đóng tàu, xây dựng...

2/ Hãng YASKAWA chuyên về Robot công nghiệp: đóng gói, lắp ráp, sơn, mài, hàn...thay thế con người.

3/ Đại diện bảo hành Biến Tần Danfoss trong dây chuyền Tự động hoá như sản xuất sữa, bỉm, dệt may, nhựa, bao bì, xử lý nước, cẩu trục...

Tham khảo thêm tại www.EVDthietbi.vn


Mới hơn