CÁC DÒNG SẢN PHẨM KÍNH BẢO HỘ - KÍNH NGẮM ESAB VÀ GĂNG TAY BẢO HỘ ESAB

CÁC DÒNG SẢN PHẨM KÍNH BẢO HỘ - KÍNH NGẮM ESAB VÀ GĂNG TAY BẢO HỘ ESAB

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 13-09-2019 | 0 bình luận

CÁC DÒNG SẢN PHẨM KÍNH ESAB

Aristo® Premium Safety Spectacles

Là thiết bị bảo vệ mắt an toàn ESAB, kết hợp các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và bảo vệ mắt với các tính năng tuyệt vời mang lại sự thoải mái cho người đeo. Điều này đảm bảo rằng mắt được bảo vệ tối ưu trong quá trình hoạt động. Tất cả các kính ESAB sử dụng một Polycarbonate cung cấp bảo vệ chống lại tác động cũng như các tia UV.

Dòng kính an toàn Aristo® Spec kết hợp mức độ thoải mái và bảo vệ cao cho người dùng, đồng thời cung cấp các tính năng hữu ích như lớp phủ chống sương mù và chống trầy xước. Có các dạng cấu hình ống kính trong và kính màu tối, với lớp quang cao nhất. Đóng gói trong hộp Perspex có khe treo.

Aristo® Clear UV: Thấu kính trong phù hợp khi làm việc trong nhà, bảo vệ mắt nói chung.

Aristo® Smoked UV: Thấu kính tối màu phù hợp khi làm việc trong ánh sáng xung quanh mạnh.

Warrior ™ Safety Spectacles

Những chiếc kính này được sử dụng trong khoan, cắt xẻ và gia công kim loại. Chúng có kiểu dáng thể thao, mềm mại khi chạm vào và có một vòng quấn nhẹ, bao gồm cả dây đeo cổ. Chúng cực kỳ linh hoạt và bền, và có bốn dạng cấu hình ống kính khác nhau. Tất cả các cấu hình ống kính cung cấp bảo vệ chống lại bức xạ UV nguy hiểm. CE được phê duyệt theo EN 166-F. 

Quy cách đóng gói: 12 cặp/ hộp

ESAB Eco Safety Spectacles 

Những chiếc kính có kiểu dáng thời trang này được sử dụng trong hoạt động khoan, cắt xẻ và gia công kim loại, chúng có kiểu dáng thể thao và cực kỳ nhẹ. Sản phẩm có ba dạng cấu hình ống kính khác nhau. Tất cả các cấu hình ống kính cung cấp bảo vệ chống lại bức xạ UV nguy hiểm. CE được phê duyệt theo EN 166-F.

Quy cách đóng gói: 10 cặp/ hộp

ESAB Eco Clear: Thấu kính rõ ràng, phù hợp khi làm việc trong nhà, bảo vệ mắt nói chung.

ESAB Eco Smoked: Thấu kính tối màu phù hợp khi làm việc trong ánh sáng xung quanh mạnh.

ESAB Eco Amber:  Amber (ống kính màu vàng) tăng cường ánh sáng. Điều này phù hợp khi ánh sáng xung quanh không đủ.

ESAB Safety Spectacles & Goggles

ESAB Visitor Spectacle: Dòng sản phẩm kính ESAB bảo vệ mắt khỏi các hạt bay. Các ống kính được làm bằng polycarbonate chống va đập. Các kính (khung và ống kính) được chứng nhận theo EN 166: 2001.

ESAB Ski Goggle Clear:  Khung kính đặc biệt mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng cũng như độ bền. Trường thị giác mở rộng. Công nghệ Cross Vent giữ cho không khí lưu thông vào và thoát ẩm. Ống kính poly carbonate đúc 2 mm cung cấp bảo vệ tác động tuyệt vời.

ESAB Ski Goggle Shade 5: Khung kính đặc biệt mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng cũng như độ bền. Trường thị giác mở rộng. Công nghệ Cross Vent giữ cho không khí lưu thông vào và thoát ẩm. Ống kính poly carbonate đúc 2 mm cung cấp bảo vệ tác động tuyệt vời. Những kính bảo hộ này đáp ứng tiêu chuẩn va chạm ANSI Z87.1 +. ESAB Revolution UVIR Shadow 5 được chứng nhận CE cùng với bức xạ quang (hàn) EN 169: 2002.

ESAB Chemical Goggle: Cung cấp bảo vệ chống lại các vụ bắn chất lỏng, bụi và văng đập mảnh vụn.

ESAB Flip Front Goggle Round Shade 5: Kính công nghệ bóng râm 5 để hàn khí, hàn và cắt khí. Các kính được thông gió và có một cơ chế lật phía trước. CE được phê duyệt theo EN 166 / EN 175.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM GĂNG TAY BẢO HỘ 

Găng tay hàn MIG/MAG/MMA

Tất cả găng tay ESAB đều được CE phê chuẩn. Các găng tay hàn nặng và riggers đã được kiểm tra và chứng nhận bởi một cơ quan thông báo của bên thứ ba. Các thử nghiệm sản phẩm đã được thực hiện:

  • Thử nghiệm chống lại ứng suất cơ học như mài mòn, cắt, xé và đâm thủng.
  • Kiểm tra hiệu suất nhiệt như tiếp xúc với ngọn lửa mở, nhiệt tiếp xúc, nhiệt đối lưu, nhiệt bức xạ, các hạt kim loại nóng chảy nhỏ và lớn.

ESAB Curved MIG Glove

 Những găng tay hàn mới vượt trội từ ESAB cung cấp một cách tiếp cận hoàn toàn mới để phù hợp, hình thức và chức năng. Được thiết kế công thái học để phù hợp với đường cong tự nhiên của bàn tay, mang lại chất lượng & sự thoải mái cho người đeo. Găng tay MIG được làm từ da cắt nặng & mịn, và được lót từ tay đến còng. Với thiết kế cong, chiếc găng tay vừa vặn với bàn tay một cách hoàn hảo, và cũng có một khu vực cổ tay linh hoạt giúp giảm ma sát. Với các đường may nổi, khâu kevlar & ngón tay cái được gia cố, găng tay rất chắc chắn và mang lại sự bảo vệ rất cao cho người đeo. EN 12477 và EN 388 Cat 2.

Heavy Duty Basic

Một găng tay hàn da bò được thiết kế đầy đủ tính năng, dày 1,2 / 1,3mm chất lượng cao với ngón tay cái Cánh, khâu Kevlar đầy đủ. Găng tay được lót hoàn toàn bằng bông FR đến còng và lót lông cừu đầy đủ đến lòng bàn tay. Găng tay này cung cấp độ bền thợ hàn, tuổi thọ và tổng số thoải mái. CE chấp thuận cho EN12477 và EN388 Cat 2.

Heavy Duty Regularr

Một găng tay hàn nặng nhưng bền linh hoạt. Được làm từ da bò chẻ bên 1.3mm có khả năng chịu nhiệt hoàn toàn và cứng. Có ngón tay cái được gia cố, Kevlar hoàn toàn được khâu và hàn với miếng vá tĩnh mạch bổ sung để bảo vệ thêm. Găng tay được lót hoàn toàn bằng bông FR đến cổ tay áo và lót lông cừu đến lòng bàn tay. CE chấp thuận cho EN12477 và EN388 Cat 2.

Heavy Duty Black

Sản phẩm phổ biến nhất của ESAB, được làm từ da bò hiệu suất cao, lòng bàn tay khéo léo cao và ngón tay với ngón tay cái cánh, ngón tay được chào đón đầy đủ và khâu Kevlar. Lý tưởng cho các khu vực căng thẳng cơ học cao. CE chấp thuận cho EN12477 và EN388 Cat 2.

Heavy Duty EXL

Một găng tay hàn chất lượng cao được làm từ cả da bò và da hạt. Mặt sau bằng da hạt mang lại đặc tính nhiệt tuyệt vời trong khi da chẻ mang lại sự khéo léo, độ bền và sự thoải mái tuyệt vời.

Tính năng gia cố hoàn toàn ba ngón tay cái, Kevlar được khâu lại bằng hạt. Hoàn toàn lót bên trong với bông FR để còng và lót áo đầy đủ vào lòng bàn tay. CE chấp thuận cho EN12477 & EN388 Cat 2.

Găng tay hàn TIG

TIG SuperSoft

Găng hàn độc quyền ESAB được làm từ da cừu chất lượng cao với chỉ khâu Kevlar đầy đủ. Tính năng súng cắt ngón tay cái thẳng, còng bò chia 13cm, ngón tay thứ 1 quấn để tăng sự khéo léo, cực kỳ thoải mái, khéo léo và bền bỉ. CE chấp thuận cho EN12477 & EN388 Cat 2.

TIG Professional

Một chiếc găng tay chất lượng cao được làm từ da bò được chọn, có ngón tay cái có gia cố, vòng bít bằng da chẻ 13cm, miếng dán gân và có thêm một lớp lót nhẹ vào lòng bàn tay. CE chấp thuận cho EN12477 & EN388 Cat 2.

ESAB Curved TIG Gauntlet

Được thiết kế công thái học để phù hợp với đường cong tự nhiên của bàn tay, mang lại chất lượng & sự thoải mái cho người đeo. Găng tay TIG được làm từ da chất lượng cao mỏng, với độ vừa vặn được cải thiện cho độ khéo léo cao hơn. Găng tay có độ bền cao, với các đường may và đường khâu kevlar. Găng tay cũng có trọng lượng cực kỳ nhẹ, giúp tăng sự thoải mái cho người đeo.

TIG Basic: Một chiếc găng tay hàn truyền thống bền và nhẹ được nâng cấp lên EN12477 & EN388 Cat 2.

TIG Soft:  Một chiếc găng tay hàn da siêu mỏng độc đáo, phù hợp cho tất cả các ứng dụng của Tig. Có ngón tay cái thẳng được gia cố, ngón tay thứ nhất quấn, miếng dán tĩnh mạch và vòng bít mở rộng 13cm. CE chấp thuận cho EN12477 & EN388 Cat 2.

Găng tay hàn xử lý chung - ESAB Heavy Duty Worker

Một chiếc găng tay làm việc theo phong cách bền, cứng, được làm từ cao da bò tách chất lượng, nổi bật với ngón tay cái cánh, đường may được hàn đầy đủ, miếng dán gân, vòng bít bằng cao su 6cm với bảo vệ đầu ngón tay và dây đeo đốt ngón tay. Lớp lót đầy đủ tạo sự thoải mái.

Găng tay hàn chịu nhiệt

Aluminised Hand Shield

Tấm chắn tay hàn Kevlar Aluminised để sử dụng kết hợp với găng tay hàn, để bảo vệ khỏi nhiệt bức xạ và căng thẳng nhiệt nói chung. Alevised Kevlar được liên kết và khâu vào da bò 1,2mm được đàn hồi để phù hợp với tất cả các kích cỡ bàn tay.

Heavy Duty Aluminium 250ºC

Với mặt lưng Kevlar được dệt bằng aluminised độc đáo có khả năng chịu được nhiệt độ tỏa nhiệt lên tới 1000ºC với lòng bàn tay bằng da được làm bằng sợi gốm nặng 1,3mm có khả năng chịu nhiệt tiếp xúc lên đến 250ºC. Chiếc găng tay có ngón cái, đường may được hàn đầy đủ, Kevlar được khâu với lớp lót bông khoan FR nặng, có xử lý Thermolate vào lòng bàn tay. Nhôm phản ánh tất cả các bức xạ nhiệt từ người dùng.

Heavy Duty Aluminium 500ºC

Một găng tay hàn nhiệt độ cực cao 500 ° C có tính năng: lưng Kevlar được dệt aluminated độc đáo có khả năng chịu được 1000 ° C, với lòng bàn tay bằng sợi gốm nặng 1,3mm có khả năng chịu nhiệt tiếp xúc lên đến 500 ° C. Chiếc găng tay có ngón tay cái cánh, các đường may được chào đón đầy đủ, khâu Kevlar đầy đủ với lớp lót bằng vải cotton dày có tính năng xử lý nước chảy vào lòng bàn tay. Nhôm phản ánh tất cả các bức xạ nhiệt từ người dùng. CE chấp thuận cho EN12477 & EN388 Cat 2.

 Heavy Duty Aluminium 1500°C

Một sản phẩm mới mang tính cách mạng kết hợp sợi gốm dệt công nghệ cao vào mặt sau của Găng tay Kevlar Aluminised, giúp bảo vệ chống lại nhiệt bức xạ 1500 ° C. Điều này được tích hợp vào một lòng bàn tay bằng da chia cao cấp 1,3mm với nỉ Thermolate đầy đủ cung cấp bảo vệ nhiệt tiếp xúc 120 ° C cho lòng bàn tay. Chiếc găng tay được lót hoàn toàn vừa lòng bàn tay, cung cấp một ngón tay cái cánh, khâu hoàn toàn được chào đón và khâu Kevlar đầy đủ.

EVD Equipment - PPE ESAB


Cũ hơn Mới hơn