ESAB PERSONAL PROTECTION - TRANG BỊ BẢO HỘ NGÀNH HÀN - PHẦN 1

ESAB PERSONAL PROTECTION - TRANG BỊ BẢO HỘ NGÀNH HÀN - PHẦN 1

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 05-09-2019 | 0 bình luận

ESAB cung cấp một loạt các Thiết bị Bảo vệ Cá nhân, bao gồm mọi thứ từ đầu đến chân, cho cả các ứng dụng hàn và cắt và kỹ thuật nói chung. Tất cả các sản phẩm ESAB phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn và pháp luật liên quan của EU.

Khi các Tiêu chuẩn Sức khỏe và An toàn cải thiện hàng năm, ESAB cũng cam kết cung cấp danh mục sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thị trường mà họ phục vụ.

Mũ bảo hiểm, mặt nạ và màn hình

Aristo® Tech HD 

Aristo® Tech HD là viết tắt của cụm từ Độ phân giải cao - với lớp vỏ màu đen mờ mới, tính năng X-Tig mới được phát triển & lớp quang học 1/1/1/1 thể hiện hiệu suất tốt nhất của lớp từ một hộp lọc tối tự động ( ADF).

Tính năng X-Tig mới được phát triển giúp tăng cường khả năng phản ứng của ADF trong các ứng dụng amp thấp và gần như loại bỏ nhiễu ánh sáng mặt trời và các sự cố cảm biến bị cản trở.

Aristo® Tech HD 5-13  là một mũ bảo hiểm hàn tích cực cho hàn MIG / MAG, TIG và MMA chuyên nghiệp từ các giá trị hiện tại thấp đến cao. cắt và mài plasma. Các cài đặt nâng cao như chế độ mài (DIN 4), độ trễ và độ nhạy.

Quick Set ™ tạo điều kiện điều chỉnh mức độ bóng và độ nhạy. Chỉ cần nhấn nút trong khi hàn liên tục để tăng / giảm giá trị cài đặt. Để rõ ràng hơn, giá trị cài đặt được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số cassette. Lớp quang cao 1/1/1/1. Trọng lượng 515g.

Chức năng mới của X-TIG

Chức năng mới được phát triển của X-TIG mang lại hiệu suất vượt trội trong quá trình hàn amp thấp. Bên cạnh nó có hai cảm biến, Aristo HD còn có cảm biến hồ quang điện từ của X-TIG. Cảm biến hồ quang điện từ giúp loại bỏ: Giao thoa ánh sáng mặt trời - ngoài trời, mở ống kính cường độ thấp - TIG, mở ống kính - đường ống / đường cong, cảm biến bị tắc nghẽn - mối hàn ẩn / hốc

Kết hợp

Aristo® Tech HD Helmets Prepared for Fresh Air - Có thể sử dụng mũ bảo hiểm Aristo® Tech HD kết hợp với bộ PAPR Aristo® Air & Eco Air. Các mũ bảo hiểm được cung cấp lắp ráp đầy đủ, bao gồm. đầu chống cháy và mặt bịt kín và ống dẫn khí.

Aristo® Tech HD with Hard Hat - Bằng cách tháo dây đai đầu và thay thế nó bằng bộ chuyển đổi mũ cứng, Aristo® Tech HD có thể được gắn vào mũ bảo vệ ESAB. Sự kết hợp rất cân bằng và thoải mái khi mặc. Mũ bảo hiểm Aristo® Tech HD có thể tháo rời và gắn lại trong một giây. Chiếc mũ cứng được thiết kế đặc biệt đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất và nó được trang bị điều chỉnh vành.

Aristo® Tech HD Helmets with Hard Hat Prepared for Fresh Air - Có thể sử dụng mũ hàn Aristo® Tech HD kết hợp với mũ cứng (chỉ có màu đen) và các đơn vị PAPR của Aristo® Air & Eco Air. Các mũ bảo hiểm được cung cấp lắp ráp đầy đủ, bao gồm. mũ cứng với ống dẫn khí bên trong và đầu chống cháy và mặt bịt kín.

Aristo® Tech HD with Internal Visor - Aristo® Tech HD với tấm che bên trong được cung cấp với một tấm che mài bảo vệ tác động cấp B được cung cấp không khí hoàn chỉnh với một con dấu mặt và đầu. Tấm che mặt mài có thể được gắn vào mũ bảo hiểm Aristo® Tech HD tiêu chuẩn và có thể được kết hợp với bộ phận PAPR của Aristo® Air & Eco Air. Đây sẽ là hệ thống lý tưởng cho tất cả các ứng dụng liên quan đến chế tạo hàn. Một hệ thống đầu để hàn và mài.

Warrior ™ Tech

Mũ bảo hiểm WARRIOR ™ Tech được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều thợ hàn, cung cấp lớp vỏ nhẹ công nghệ cao để bảo vệ khỏi nhiệt, tia lửa và tia lửa. Thấu kính hàn cho độ rõ cao, dẫn đến chất lượng quang học tuyệt vời sử dụng công nghệ ADF mới nhất. Mũ bảo hiểm WARRIOR ™ Tech cung cấp chức năng, hiệu suất và sự thoải mái lý tưởng cho thợ hàn, bảo trì và thi công thường xuyên cho đến thợ hàn chuyên nghiệp.

Warrior ™ Tech 9-13 là mũ bảo hiểm hàn tự động làm mờ cho hàn MIG / MAG, MMA và hàn (> 20 Ampe) với các mức độ biến đổi vô hạn từ DIN 9-13. Núm điều chỉnh bên ngoài giúp thợ hàn dễ dàng điều chỉnh mức độ bóng. Độ nhạy và độ trễ có thể được điều chỉnh theo yêu cầu.

Mũ bảo hiểm Warrior ™ Tech 9-13 có hai màu; ESAB màu đen cổ điển hoặc màu vàng khó khăn. Nhẹ, chỉ 520g. Pin tích hợp được sạc bằng pin mặt trời. Mũ bảo hiểm hàn được khuyên dùng cho hàn MIG / MAG, TIG và MMA (> 20 Amp). Chất lượng quang học cao 1-2-1-2. CE được phê duyệt theo cả EN 379 và EN 175.

Kết hợp

Warrior Tech 9-13 Prepared for Fresh Air - Tất cả các mũ bảo hiểm Warrior ™ Tech được chuẩn bị cho các đơn vị không khí Aristo® Air và Eco Air. Mũ bảo hiểm Warrior ™ Tech được cung cấp đầy đủ với đầu chống cháy và mặt bịt kín và ống dẫn khí. Nhẹ và bảo vệ tốt nhất có thể cho thợ hàn sành điệu. Đơn vị không khí trong lành mua riêng.

Warrior Tech 9-13 with Hard Hat - Warrior ™ Tech cung cấp cho thợ hàn khả năng độc nhất là tháo mũ cứng bằng chuyển động một tay. Điều này có nghĩa là an toàn tối ưu và công thái học tốt nhất cho thợ hàn - mũ bảo hiểm được sử dụng khi được yêu cầu, trong khi cổ không bị căng thẳng một cách không cần thiết. Dây đeo mũ bảo hiểm hàn thông thường được thay thế bằng bộ chuyển đổi mũ bảo hiểm độc đáo (0700 001 005), đảm bảo an toàn cho chiếc mũ cứng. Chiếc mũ cứng được làm bằng nhựa ABS và chỉ nặng 300g. Có sẵn trong năm màu sắc khác nhau. Được cung cấp với băng mồ hôi. CE được phê duyệt theo EN 397. Bảo vệ thính giác gắn mũ bảo hiểm có sẵn dưới dạng tùy chọn.

Albatross Welding Helmets

Albatross bao gồm một số loại mũ hàn nhẹ với tấm che lật. Mới được giới thiệu trong phạm vi, Albatross 4000X 9-13 cũng có một băng cassette tự động mờ. Mũ bảo hiểm hàn Albatross có độ linh hoạt tối đa và có thể được kết hợp với mũ cứng, bảo vệ thính giác và các đơn vị không khí trong lành. Vỏ mũ bảo hiểm được làm bằng vật liệu cực kỳ nhẹ và chống chịu, cho tuổi thọ cao và sự thoải mái tuyệt vời. Dây đai đầu ESAB Pro rất dễ điều chỉnh cho phù hợp hoàn hảo.

Albatross 4000X 9-13 là mũ bảo hiểm hàn và mài kết hợp với băng cassette tự động làm mờ, mức độ bóng DIN 9-13 và với tấm che lật. Các ống kính nhựa lớn cung cấp cho thợ hàn một trường quan sát không bị cản trở khi tấm che được lật lên. Các mũ bảo hiểm được xếp loại B trong phân loại kháng va đập, có nghĩa là chúng được phê duyệt để mài. Trọng lượng 615g. CE được phê duyệt theo EN 379, EN 175 và EN 166, loại B.

Albatross 4000X là mũ bảo hiểm hàn và mài kết hợp với tấm che lật. Các ống kính nhựa lớn cung cấp cho thợ hàn một trường quan sát không bị cản trở khi tấm che được lật lên. Các mũ bảo hiểm được xếp loại B trong phân loại kháng va đập, có nghĩa là chúng được phê duyệt để mài. Kính hàn DIN 10 và kính bảo vệ bao gồm khi giao hàng. Trọng lượng 580g. CE được phê duyệt theo EN 175 và EN 166, loại B.

Albatross 1000 có tấm che lật cho kính hàn, 60 x 110mm hoặc 90 x 110mm. Các ống kính nhựa lớn rõ ràng bảo vệ khuôn mặt khi tấm che được lật lên. Kính hàn DIN 10 và kính bảo vệ bao gồm khi giao hàng. Trọng lượng 400g (60 x 110) tương ứng 420g (90 x 110). CE được phê duyệt theo EN 175.

Kết hợp

Albatross Welding Helmets Prepared for Fresh Air 

Albatross Welding Helmets Prepared for Hard Hat and Fresh Air - Mũ bảo hiểm Albatross 4000X được chuẩn bị để gắn cố định mũ cứng Peltor G3000N cùng với bộ không khí trong lành Eco Air. Không khí trong lành được cung cấp từ cả hai phía của mũ bảo hiểm. Nhẹ. Mũ cứng Peltor G3000N màu vàng được làm bằng nhựa ABS ổn định UV và chỉ nặng 340g.

Albatross Welding Helmets Prepared for Hard Hat - Tất cả các mũ bảo hiểm Albatross được chuẩn bị để gắn cố định mũ cứng Concept và Peltor G3000N. Nhẹ. Mũ cứng Peltor G3000N màu vàng được làm bằng nhựa ABS ổn định UV và chỉ nặng 340g. Gắn để dễ dàng cài đặt bảo vệ thính giác. Được cung cấp với băng mồ hôi. CE được phê duyệt theo EN 397.

EVD Equipment


Cũ hơn