CÔNG NGHỆ HÀN TỰ ĐỘNG: TỐI ĐA HÓA NĂNG SUẤT CỦA BẠN.

CÔNG NGHỆ HÀN TỰ ĐỘNG: TỐI ĐA HÓA NĂNG SUẤT CỦA BẠN.

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 14-10-2019 | 0 bình luận

ESAB cung cấp một loạt các hệ thống hàn tự động hoàn chỉnh, bao gồm cột & boom, giàn, máy kéo, đầu hàn, nguồn điện, và nhiều thiết bị ngoại vi và kim loại phụ, tất cả được thiết kế để làm việc cùng nhau để đạt năng suất tối đa.

THE HIGHEST DEPOSITION SUB ARC

Công nghệ ICE (Điện cực lạnh tích hợp) được cấp bằng sáng chế của ESAB giới thiệu một điện cực lạnh vào quy trình Hàn hồ quang hợp nhất (SAW) hai dây, tăng tỷ lệ lắng lên tới 50% so với SAW dây đôi tiêu chuẩn.

Một hệ thống điển hình có nguồn năng lượng Aristo 1000 AC / DC và một tàu sân bay như Cột & boom hoặc hệ thống cổng Gantrac 300 và với các kim loại phụ như BlockPacs thông lượng OK 10.62.

Hệ thống giàn và cột linh hoạt, mô đun ESAB linh hoạt, cung cấp một giải pháp tích hợp hoàn toàn bao gồm quy trình hàn, chuyển động thao tác và điều khiển các sản phẩm trục thứ ba như giường lăn ESAB hoặc máy định vị. Khái niệm thiết kế mô-đun ESAB nhiệt cho phép tùy chỉnh toàn bộ bằng cách sử dụng các thành phần tiêu chuẩn.

HIGH-PERFORMING TRACTORS AND WELDING HEADS

Đối với cơ khí đơn, dây đôi hoặc song song SAW và GMAW, hãy xem xét máy kéo A2 hoặc A6 với bộ điều khiển quá trình PEK. Bộ cấp nguồn tích hợp cung cấp tốc độ cấp dây ổn định, đồng đều trong khi hệ dẫn động bốn bánh đảm bảo tốc độ di chuyển của vòng xoay. Việc cắt vòng cung carbon tự động cũng có thể được thực hiện với bộ điều khiển quá trình Multitrac và PEK của A2. Một bảng điều khiển kỹ thuật số cho phép người dùng cài đặt sẵn và kiểm soát chính xác các thông số hàn. ESAB cũng có đầy đủ các đầu hàn cho nhiều quy trình và ứng dụng khác nhau. Ví dụ SAW với đầu đơn, đôi, song song và đa dây, đầu GMAW, đầu nhỏ gọn SAW cho không gian hạn chế và đầu bọc dải cho SAW và ESW.

HÀN GMAW TỰ ĐỘNG

ESAB cung cấp các máy kéo khác nhau để tự động hóa hàn GMAW khi sử dụng mỏ hàn tiêu chuẩn, bao gồm cả com-pact, Miggytrac chạy bằng pin và Railtrac mạnh mẽ, được chế tạo bằng nhôm và thép không gỉ để giảm thiểu các vấn đề liên quan đến môi trường khắc nghiệt. Railtrac sử dụng nguồn điện xoay chiều 42V từ nguồn điện hoặc pin Makita® 18V tiêu chuẩn. Nó có thể làm việc trong các ứng dụng ngang và dọc và có thể được lập trình để dệt. Cả hai hệ thống dễ dàng kết nối với hầu hết các bộ cấp dây và đèn pin ESAB.

ESAB VN - EVD EQUIPMENT

Cũ hơn Mới hơn