Aristo ™ Feed 3004 U6 and Aristo™ U8 & Aristo ™ Feed 4804 U6 and Aristo™ U8 - Giải pháp hàn tối ưu

Aristo ™ Feed 3004 U6 and Aristo™ U8 & Aristo ™ Feed 4804 U6 and Aristo™ U8 - Giải pháp hàn tối ưu

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 21-10-2019 | 0 bình luận

Mạnh mẽ và đáng tin cậy

Thiết kế chắc chắn với vỏ kim loại mạ kẽm để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Điều khiển điện tử cho hồ quang chính xác và ổn định. Cơ cấu nạp liệu 4 bánh với các rãnh ở cả cuộn nạp và cuộn áp suất giúp cho việc ăn ổn định và ít hao mòn dây, tất cả để tránh xáo trộn vận hành.

Các bộ cấp liệu có sẵn với Ø30 mm cho dây lên đến .61,6 mm hoặc cuộn Ø48 mm cho dây lên đến .42,4 mm. Tất cả các điều chỉnh được thực hiện trên bảng giao tiếp người-máy (MMC) của bộ nạp, cho tổng quan tốt về cài đặt.

ESAB LogicPump ELP, bảo vệ tự động khởi động máy bơm nước khi kết nối đèn làm mát bằng nước, ngăn ngừa sự quá nhiệt của mỏ hàn.

Tiêu chuẩn an toàn

Được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cứng nhắc nhất theo tiêu chuẩn IEC 60974-5 với các hoạt động điện áp thấp (42 V / AC) và mạch bảo vệ quá tải để loại bỏ sự cố.

Uyển chuyển

Một loạt các kết hợp với bảng giao tiếp người máy Aristo ™ U6 và mặt dây chuyền vận hành Aristo ™ U8. Bảng điều khiển MMC Aristo ™ U6 và mặt dây chuyền vận hành Aristo ™ U8 dễ vận hành với các cài đặt chính xác phù hợp với các nhu cầu và nhu cầu khác nhau. Nguồn cấp dữ liệu Aristo ™ có thể được trang bị thiết bị đối trọng, mắt nâng hoặc bộ bánh xe để tăng tính cơ động.

Dịch vụ và bảo trì dễ dàng

Cơ chế nạp liệu dễ dàng truy cập và tất cả các bộ phận hao mòn có thể được trao đổi mà không cần dụng cụ (Aristo ™ Feed 3004). Một thiết bị áp suất duy nhất giúp bạn dễ dàng điều chỉnh áp suất cho ăn phù hợp. Tất cả các thành phần điện tử được bảo vệ trong một ngăn riêng biệt.

QSet ™ - Vòng cung ngắn ổn định trong thời gian ngắn

Bảng điều khiển U6 có một thiết lập duy nhất trong cung ngắn.

Chỉ cần đặt tốc độ nạp dây và QSet ™ sẽ tự động chọn các thông số hàn chính xác cho tổ hợp dây / khí cần thiết. QSet ™ thực hiện điều này cho tất cả các kết hợp dây và khí hợp lệ, CO2 và MAG Brazing giống nhau và không cần bất kỳ đường dây hiệp lực nào.

QSet ™ là một cách nhanh chóng để tìm các thông số hàn được tối ưu hóa cho mối hàn chất lượng tốt nhất. Spatter được giảm đến mức tối thiểu. Thật đơn giản và dễ hiểu khi đặt điểm làm việc mới với QSet ™.

Chỉ thay đổi tốc độ nạp dây để phù hợp với công suất hàn yêu cầu và sau đó QSet ™ sẽ chọn tất cả các thông số khác để có kết quả hàn được tối ưu hóa trong toàn bộ khu vực hồ quang ngắn. Tất cả điều này chỉ với một nút điều khiển.

ESAB VN - EVD EQUIPMENT

Cũ hơn Mới hơn