Bộ điều khiển quá trình A2-A6 PEK

Bộ điều khiển quá trình A2-A6 PEK

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 23-10-2019 | 0 bình luận
  • Xóa menu văn bản thân thiện với người dùng.
  • Hệ thống Kiểm soát CAN Bus
  • Quy trình hàn có thể lựa chọn
  • Cài đặt trước tất cả các thông số hàn
  • Bộ nhớ cho 255 bộ tham số
  • Dòng điện không đổi (CA) hoặc tốc độ dây không đổi (CW)
  • Đầu vào nhiệt hiển thị trên màn hình
  • Động cơ điều khiển mã hóa để kiểm soát chuyển động hiệu suất hàng đầu
  • Khe cắm USB để sao lưu và truyền dữ liệu
  • Các thông số hàn đã sử dụng có thể được lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ USB
  • Truyền dữ liệu đến và từ PC / LAN
  • Tài liệu về các thông số hàn được sử dụng trên PC hoặc qua LAN với WeldPoint ™

Bộ điều khiển quy trình A2-A6 PEK là một hệ thống được điều chỉnh để sử dụng với các nguồn năng lượng tự động của ESAB LAF 631/1001/1251/1601 và TAF 801 / 1251. Hệ thống điều khiển được kết nối với nguồn điện thông qua cáp điều khiển và kết hợp hệ thống bus CAN để truyền dữ liệu.

Bộ điều khiển quá trình A2-A6 có thể được sử dụng với các nguồn và động cơ ESAB điều khiển CAN. Nó được chuẩn bị cho Hàn hồ quang chìm, Hàn hồ quang kim loại khí và hàn hồ quang.

Hệ thống điều khiển dễ sử dụng nhờ menu văn bản rõ ràng. Người dùng có thể chọn giữa một số lượng lớn các ngôn ngữ khác nhau. Màn hình lớn giúp người dùng thông báo về các thông số chính như dòng điện, điện áp và tốc độ di chuyển. Các bộ tham số có thể được đặt tên và do đó trở nên dễ dàng hơn để gán. Năm phím mềm có thể được cấu hình theo sở thích cá nhân.

PEK hỗ trợ bảo trì hệ thống của bạn và theo dõi việc sử dụng nó. Động cơ phù hợp và trục có thể được chọn từ một danh sách và trục ngoài được đặt riêng. Giao diện người máy PEK cung cấp chức năng và tính linh hoạt đã được chứng minh.

Cài đặt trước

Bộ điều khiển quá trình A2-A6 có thể dễ dàng được cài đặt sẵn bởi người dùng trong đó hầu hết sẽ có thể sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Các phím điều khiển thủ công cho nguồn cấp dây và hướng di chuyển cho phép truy cập nhanh vào các cài đặt thường được sử dụng. Núm xoay cho phép dễ dàng điều chỉnh tốc độ nạp dây, điện áp và tốc độ di chuyển trong quá trình.

Thợ hàn có thể cài đặt trước các thông số hàn bằng cách chọn chúng và xoay núm cài đặt. 255 bộ thông số khác nhau bao gồm các điều kiện thứ cấp có thể được lưu trữ và sử dụng trong quá trình hàn.

Giới hạn tham số hàn

Hàn cơ khí thường được kết nối với chất lượng cao. PEK cho phép xác định giới hạn cho cả cài đặt cũng như các tham số đo. Thợ hàn sẽ được cảnh báo nếu các thông số hàn nằm ngoài giới hạn cho phép.

Làm cho hàn an toàn hơn và dễ dàng hơn Khe cắm USB cho phép lưu tất cả các cài đặt và cấu hình. Khôi phục dữ liệu sản xuất có giá trị của bạn trong vòng vài phút. Bảo mật được cung cấp bởi tài khoản người dùng ba cấp.

Bảng điều khiển

1. Menu

2. Núm để di chuyển con trỏ (núm định vị)

3. NHẬP

4. Đèn báo màu xanh lục, sáng khi chức năng đang hoạt động

5. Bắt đầu hàn

6. Dừng hàn

7. Núm để cài đặt tốc độ di chuyển trong menu đo, trong các menu khác để tăng hoặc giảm giá trị cài đặt (núm cài đặt)

8. Chuyển động du lịch bằng tay

9. Cấp dây dẫn xuống

10. Núm để đặt điện áp hồ quang trong menu đo, trong các menu khác để tăng hoặc giảm giá trị cài đặt (núm cài đặt)

11. Chuyển động nhanh

12. Chuyển động du lịch bằng tay

13. Núm để cài đặt tốc độ dòng hàn / tốc độ hàn trong menu đo, trong các menu khác để tăng hoặc giảm giá trị cài đặt (núm cài đặt)

14. Dừng khẩn cấp

15. Hướng dẫn sử dụng dây dẫn lên trên

16. Phím mềm

17. Hiển thị

ESAB VN - EVD EQUIPMENT

Cũ hơn Mới hơn