HÀN MIG/MAG

HÀN MIG/MAG

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 11-11-2019 | 0 bình luận

Hàn MIG / MAG là một trong những quy trình hàn hồ quang kim loại được bảo vệ bằng khí. Hồ quang đốt cháy giữa một điện cực dây được cung cấp liên tục và tiêu thụ theo quá trình công việc. Hồ quang và hồ hàn được bảo vệ bằng khí hoạt động hoặc trơ. Quá trình này có thể được sử dụng với hầu hết các vật liệu và có nhiều loại kim loại phụ.

So với hàn hồ quang kim loại thủ công, hàn MIG / MAG có năng suất cao hơn nhiều. Không cần phải thay đổi điện cực thường xuyên và năng suất ròng lớn hơn đáng kể. Đối với mỗi kg điện cực que được sử dụng, chỉ có khoảng 65% thực sự đi vào vật liệu hàn. Với các điện cực dây, giá trị này đã ở khoảng 85 - 90%.

Hàn MIG / MAG là một quá trình rất linh hoạt cho phép đạt được tốc độ lắng cao ở tất cả các vị trí. Nó được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực liên quan đến hàn thép không hợp kim và hợp kim thấp, thép hợp kim cao, vật liệu dựa trên niken và nhôm.

Hàn xung MIG / MAG thường được sử dụng trên thép hợp kim cao và nhôm. Dây Filler ngày càng được sử dụng, có một loạt các lợi thế bên cạnh việc tăng năng suất.

Qset ™

Hệ thống thông minh, độc đáo này rất linh hoạt: cho dù nó liên quan đến thép xây dựng dưới CO2, dưới dạng khí hỗn hợp, bằng thép không gỉ hoặc nhôm, cho dù hàn bằng dây lõi tự bảo vệ mà không cần khí bảo vệ hoặc dây lõi bằng khí bảo vệ hoặc thực hiện GMA hàn, QSet ™ tự động điều chỉnh hồ quang cho phù hợp với sự kết hợp của dây / khí đang sử dụng và thiết lập các thông số hoàn hảo cho hồ quang ngắn ổn định. Quy định nhanh như chớp đảm bảo rằng việc hàn có thể được thực hiện với mức tối thiểu của sự tán xạ.

TrueArcVoltage™

Độ lặp lại chính xác của các thông số hàn là đặc biệt quan trọng để tái tạo các mối hàn chất lượng. True Arc Voltage ™ đo các giá trị trực tiếp tại Arc. Nâng cao khả năng kiểm soát quá trình hàn, ngay cả khi sử dụng cáp hàn dài hoặc mỏ hàn.

SuperPulse ™

Với SuperPulse ™, các loại hồ quang khác nhau có thể được đặt chồng lên nhau trong một quy trình: các ưu điểm của hàn xung kết hợp với các cung tròn ngắn, hồ quang phun hoặc của xung có tần số khác. Theo cách này, tốc độ hàn, ứng dụng nhiệt, hành vi thâm nhập mối hàn và tốc độ lắng được cân bằng hoàn hảo. Hồ quang lạnh, thâm nhập mối hàn sâu, hợp nhất hoàn hảo - mọi thứ đều trong tầm kiểm soát.

Swift Arc Transfer ™

SAT ™ là một quy trình MIG năng suất cao sử dụng dây không tráng AristoRod ™ với các đặc tính bề mặt tiên tiến ở tốc độ di chuyển vượt xa giới hạn của hàn hồ quang phun thông thường. Ưu điểm với dây không bọc đồng AristoRod ™ so với dây bọc đồng là nó không nhanh chóng làm nhiễm bẩn hệ thống cấp liệu bằng các hạt đồng. SAT ™ được phát triển cho hàn robot, tự động và cơ giới hóa.

Cũ hơn Mới hơn