gMH - Hệ thống theo dõi tự động cho hầu hết các loại khớp hàn

gMH - Hệ thống theo dõi tự động cho hầu hết các loại khớp hàn

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 05-08-2019 | 0 bình luận

Bộ điều khiển theo dõi chung GMH cùng với các slide servo ESAB và bộ phận cảm biến tạo thành một hệ thống theo dõi chung mạnh mẽ và dễ sử dụng để hàn tự động.

Hệ thống GMH giảm thiểu hàn sửa chữa và điều chỉnh sau khi hàn nhờ đó hồ quang luôn ở vị trí tối ưu. Chất lượng chung sẽ được giữ ở mức đồng đều và người vận hành không cần phải tập trung vào đầu mối hàn và vị trí của nó. Sau đó, người vận hành có thể theo dõi toàn bộ quá trình cài đặt và góp phần vào việc sản xuất hàn không bị gián đoạn bằng cách thêm từ thông và chuẩn bị thay đổi ống dẫn dây trước.

Nội dung hệ thống

Đầu hàn được gắn trên một phiến servo kép có động cơ, trong đó đầu có thể được di chuyển lên xuống và trái phải. Cảm biến là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống cung cấp thông tin cho hệ thống điều khiển cách điều chỉnh các slide để giữ hồ quang ở vị trí tối ưu. Có một số ngón tay cảm giác cơ học khác nhau cho các ứng dụng khác nhau. Cảm biến cảm ứng cũng có thể được sử dụng.

Hoạt động

Người vận hành sử dụng cần điều khiển để hướng đầu hàn và ngón tay cảm biến cơ vào đúng vị trí. Không cần lập trình gì cả. Thiết bị được đặt ở chế độ theo dõi và hàn có thể bắt đầu. Các chi tiết cong có thể miễn là chúng nằm trong phạm vi hoạt động của các slide servo được hàn hoàn toàn tự động với GMH là công cụ hướng dẫn.

Các ứng dụng

• Đóng tàu (tấm, thành phần phụ)

• Phát điện (tháp gió, nồi hơi, ves-sels)

• Thành phần hạ tầng (dầm, cầu)

• Xe địa hình (máy xúc, xe tải tự đổ)

GMH có sẵn trong ba phiên bản:

• Với bảng điều khiển ở mặt trước

Thích hợp cho máy tự động máy kéo ESAB A2 A2 / A6 và xe du lịch chùm tia A2 / A6. Giải pháp tự động với khoảng cách ngắn giữa đầu hàn và hộp điều khiển GMH và nơi người vận hành có cái nhìn tổng quan về mối hàn và đầu hàn mà không phải di chuyển xung quanh.

• Với điều khiển từ xa (không có bảng điều khiển ở mặt trước)

Thích hợp cho Cột & Bùng nổ và lắp đặt tự động lớn với khoảng cách dài giữa đầu hàn và hộp điều khiển GMH và khi người vận hành phải di chuyển xung quanh để có được cái nhìn tốt về mối hàn.

• Không có bảng điều khiển và điều khiển từ xa

Thích hợp cho các giải pháp tùy chỉnh trong đó điều khiển từ xa riêng của khách hàng được điều chỉnh phù hợp với hộp điều khiển GMH.

Cũ hơn Mới hơn