[𝗘𝗦𝗔𝗕 𝗧𝗔̣𝗜 𝗧𝗥𝗜𝗘̂̉𝗡 𝗟𝗔̃𝗠 𝗘𝗨𝗥𝗢𝗕𝗟𝗘𝗖𝗛 𝟮𝟬𝟭𝟴] HOÀN THÀNH DANH MỤC ĐẦU TƯ NÂNG CAO NÂNG CAO NĂNG SUẤT.

[𝗘𝗦𝗔𝗕 𝗧𝗔̣𝗜 𝗧𝗥𝗜𝗘̂̉𝗡 𝗟𝗔̃𝗠 𝗘𝗨𝗥𝗢𝗕𝗟𝗘𝗖𝗛 𝟮𝟬𝟭𝟴] HOÀN THÀNH DANH MỤC ĐẦU TƯ NÂNG CAO NÂNG CAO NĂNG SUẤT.

Tác giá: EVD Thiết Bị | Ngày: 10-05-2019 | 0 bình luận

Với các vấn đề hàn kim loại bổ sung, bằng phương pháp thủ công - tự động và Công nghiệp 4.0, 𝐄𝐒𝐀𝐁 đã đưa ra các phương pháp tiên tiến nhất để giúp các đơn vị chế tạo và sản xuất nâng cao nâng cao năng suất và giảm chất thải trong hoạt động gia công và lắp ráp kim loại của họ.


Vật liệu bổ sung


ESAB tiếp tục chứng minh vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này với việc mua lại doanh nghiệp sản xuất dây hàn Sandvik. Các loại dây hàn thép không gỉ và hợp kim niken tiên tiến này hiện đang được tung ra thị trường dưới nhãn Exaton, thuộc thương hiệu ESAB

Công nghiệp 4.0


ESAB Digital Solutions kết nối các hệ sinh thái kỹ thuật số để cơ giới hóa hàn và cắt kim loại. Để giúp các đơn vị chế tạo nâng cao khả năng quản lý năng xuất và chất lượng sản phẩm, sắp xếp hợp lý tài liệu/truy xuất nguồn gốc, tăng chất lượng và tăng hiệu quả hoạt động tổng thể. 

Chương trình và máy cắt Plasma


ESA giới thiệu quá trình cắt và vát mép plasma tự động hóa với nguồn cắt plasma iSeries, bàn cắt Combirex và máy vát mép plasma tự động DMX. Để cắt tự động hóa, ESAB sẽ giới thiệu phần mềm CAD/CAM Columbus® III phiên bản 1.6.


Hàn tự động


ESAB ra mắt hệ thống xe hàn mới Versotrac EWT 1000 dạng mô-đun dùng cho phương pháp hàn SAW, GMAW và Gouging. Xe hàn, được thiết kế khi tháo lắp đơn giản, dễ dàng vận chuyển vào các khu vực không gian hẹp và xa mà không cần đến công cụ hỗ trợ. 

Hàn tự động có thể dễ dàng tăng năng suất lên gấp đôi so với hàn thủ công. Vì vậy ESAB cung cấp hai hệ thống xe hàn mới: Xe hàn gắn trên ray đa năng Railtrac B42V với bộ điều khiển dao động  W8000 và xe hàn lập trình chạy bằng pin Miggytrac ™ B5001 có màn hình màu LCD TFT.


Cải tiến súng hàn


Dòng súng hàn cao cấp PSF ™ hiện nay có tay cầm tiện dụng hơn với tay cầm mềm và làm mát bằng nước giúp công nhân làm việc thỏa mái hơn khi hàn với dòng hàn cao liên tục. ESAB đã tăng chu kỳ làm việc của súng hàn lên. Và đã cung cấp súng hàn làm mát bằng nước và khí cho seri thiết bị công nghiệp MXL


Kết nối với ESAB


Gặp gỡ với các chuyên gia hàn ESAB tại EuroBLECH, thảo luận về các thay đổi nâng cao chất lượng, năng suất và tăng lợi nhuận. 
Đồng thời, có thể tăng lợi nhuận cho công ty khi chưa được khai thác hết tiềm năng thông qua tăng năng suất sản phẩm và nâng cao năng suất của nhân viên.

Nguồn: Tạp chí Launch - Dich bởi Đội ngũ EVD Equipment

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.